Tôn vinh Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2015

Chủ Nhật, 01/11/2015, 21:52
Ngày 1/11 tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, với các Bộ ngành tổ chức Lễ tôn vinh “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam 2015".

Chương trình nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp. Thương hiệu này sẽ góp phần nâng cao giá trị cho sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Trần Thanh Nam cũng ghi nhận, việc tôn vinh sản phẩm có chất lượng, giá trị sử dụng cao, sản phẩm sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, có tiềm năng phát triển sẽ kích thích nông dân, nhà khoa học, doanh nghiệp tiếp tục sáng tạo trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp. Đồng thời tăng cường hợp tác, liên kết, xây dựng và phát triển thương hiệu, góp phần mở rộng và phát triển thị trường, đáp ứng yêu cầu chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Một số hình ảnh tại Lễ tôn vinh.

Từ hơn 300 sản phẩm nông nghiệp, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với 63 tỉnh, thành phố, các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về nông nghiệp lựa chọn được 59 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng.

Đây sẽ là dịp thuận lợi để người nông dân tìm hiểu, lựa chọn sản phẩm, góp ý, đánh giá các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam, có niềm tin khi sử dụng, cũng là dịp cổ vũ các doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang tích cực hỗ trợ nông dân trong việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm hiệu quả với giá trị lớn, từ đó tăng cường mối liên kiết “4 nhà” trong sản xuất, chế biến, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, tiến tới liên kết sản xuất theo hợp đồng hình thành vùng sản xuất hàng hóa nông sản chất lượng cao.

Lưu Hiệp
.
.
.