Tỉnh Thừa Thiên – Huế ký kết hợp tác chiến lược với nhiều doanh nghiệp lớn

Thứ Sáu, 15/02/2019, 16:23

Chiều 15-2, tại TP Huế, UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest (Hà Nội); Công ty CP Tập đoàn FLC và Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam (Vietravel).



Theo đó, đối với Công ty CP Đầu tư Văn Phú – Invest, hai bên thống nhất hợp tác chiến lược nghiên cứu đầu tư các dự án trong lĩnh vực du lịch, bất động sản, hạ tầng đô thị trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế; tài trợ thực hiện các đồ án quy hoạch phù hợp quy định hiện hành và hỗ trợ một số hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đối với Tập đoàn FLC, hai bên thống nhất hợp tác nghiên cứu đầu tư các dự án trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao; khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế ven biển; phát triển đô thị theo hướng hình thành các khu đô thị thông minh, hiện đại trên địa bàn tỉnh. Đặc biệt, Tập đoàn FLC sẽ tài trợ thực hiện các đồ án quy hoạch phù hợp quy định hiện hành và nghiên cứu mở mới các đường bay của Hãng hàng không Bamboo Airways đến Thừa Thiên- Huế.

Ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế ký kết hợp tác chiến lược với lãnh đạo Tập đoàn FLC.

Riêng Vietravel sẽ cam kết phối hợp với ngành du lịch địa phương, hợp tác với các hãng lữ hành quốc tế nghiên cứu xây dựng các dòng sản phẩm du lịch mới có tính chiến lược, có sức hấp dẫn để thu hút khách...

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC cam kết, nếu thuận lợi, ngay trong tháng 3-2019 Bamboo Airways sẽ chính thức cất cánh tại Huế. Ngoài ra, FLC sẽ bắt tay triển khai ngay các dự án khi có mặt bằng, phấn đấu sang năm 2020 sẽ có dự án đưa vào hoạt động.         

Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên- Huế ký kết hợp tác chiến lược với Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông Vận tải Việt Nam.

Tại buổi lễ ký kết, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế mong muốn với quyết tâm của FLC, hy vọng nhiều dự án được triển khai; sớm có chuyến bay Bamboo Airways đi và đến tại Huế. 

Về phía tỉnh Thừa Thiên Huế, các cơ quan, ban, ngành sẽ tiếp tục hỗ trợ cho FLC trong quá trình đầu tư, triển khai các dự án được thuận lợi. Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng hy vọng rằng, những ký kết giữa tỉnh với các doanh nghiệp sẽ sớm thành hiện thực, tạo nền tảng để thúc đẩy Thừa Thiên- Huế phát triển.


Anh Khoa
.
.
.