Tiết kiệm tới hơn 200 triệu đồng với tài khoản Super Zero của TPBank

Thứ Tư, 24/04/2019, 15:11
Hơn 10 loại phí có giá khoảng vài nghìn đồng mỗi tháng, ít ai nghĩ rằng, họ có thể mất tới vài trăm triệu cho cả đời sử dụng. Với tài khoản Super Zero của TPBank, từ nay, bạn sẽ hoàn toàn không cần lo tới tất cả những chi phí này.


Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa cho ra mắt gói sản phẩm “Super Zero” - gói sản phẩm tích hợp giữa tài khoản thanh toán và thẻ Visa Debit với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Theo đó, khách hàng có thể tiết kiệm được khoảng hơn 200 triệu để sử dụng sản phẩm tới trọn đời nhờ được miễn các loại phí như: phí chuyển tiền trong – ngoài ngân hàng, phí gửi tin nhắn thông báo thay đổi số dư tài khoản, phí gửi mã OTP, phí quản lý tài khoản…

Không chỉ được miễn nhiều loại phí dịch vụ, khách hàng sử dụng gói sản phẩm này còn được hưởng đặc quyền hoàn tiền 1% giá trị giao dịch cho các thanh toán chi tiêu, tối đa không quá 300.000đ/tháng cho các giao dịch bằng thẻ Visa Debit. Số tiền này sẽ được hoàn trực tiếp về tài khoản thanh toán của khách hàng vào đầu tháng sau.

Từ nay cho đến 30-6, đăng ký Super Zero để hưởng miễn phí đến trọn đời

Sử dụng tài khoản ngân hàng cho các giao dịch chi tiêu trong cuộc sống hiện đại đang ngày một phổ biến nhờ những lợi ích dễ nhận thấy như an toàn, tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Với mục tiêu đi đầu về ngân hàng số, mỗi năm TPBank lại nâng cấp ứng dụng ngân hàng điện tử của mình để đáp ứng ngày một sát hơn với nhu cầu của khách hàng.

TPBank eBank cung cấp các giao dịch cơ bản của ngân hàng như chuyển tiền, thanh toán dịch vụ, gửi tiết kiệm hay quản lý khoản vay. Đặc biệt, nhà băng cũng thường xuyên thực hiện liên kết với các doanh nghiệp để mang lại những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng của mình như hưởng chiết khấu khi thanh toán bằng thẻ TPBank, đổi quà tặng…

Đại diện TPBank cho biết sản phẩm này đây là 1 trong những hoạt động của ngân hàng nhằm thúc đẩy người dân gia tăng thực hiện các giao dịch thanh toán thông qua ngân hàng, đáp ứng đúng mong muốn không dùng tiền mặt của ngân hàng nhà nước.

Chương trình áp dụng từ nay cho tới hết 30-6-2019 tại tất cả các điểm giao dịch của TPBank trên toàn quốc khi khách hàng đăng ký sử dụng gói tài khoản này và thỏa mãn các điều kiện: tài khoản đã kích hoạt, thẻ Visa Debit đã được liên kết với tài khoản và đã đăng ký sử dụng hoặc sử dụng eBank.

PV
.
.
.