Thương hiệu camera bán chạy số 1 thế giới đồng hành cùng Bóng bàn Việt Nam

Thứ Ba, 08/11/2016, 15:46
Từ ngày 7 đến ngày 11-12-2016, Giải bóng bàn Các cây vợt xuất sắc toàn quốc – Tranh cúp HIKVISION sẽ diễn ra tại TP Hải Phòng. Đây là giải đấu lớn cuối cùng trong năm, cũng là nơi hội tụ những vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 

Nhằm ủng hộ phong trào của bóng bàn Việt Nam nói riêng, thể thao nước nhà nói chung, công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phương Việt – đại diện cho thương hiệu HIKVISION, thương hiệu camera giám sát bán chạy số 1 thế giới – tham dự giải với tư cách Nhà tài trợ chính.

Trước đó tại Giải Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 cúp Báo CAND diễn ra từ ngày 3 đến 6-11-2016 tại Cung thể thao Quần Ngựa, Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển Phương Việt cũng là nhà tài trợ của đấu.

Ông Ðặng Việt Phương, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Phương Việt trao giải cho các vận động viên đoạt giải đồng đội hạng C tại Giải Giải Diễn đàn Bóng bàn Việt Nam lần thứ 10 cúp Báo CAND.

Trải qua hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị an ninh, chính thức phân phối sản phẩm camera và thiết bị giám sát HIKVISION trong vòng 3 năm trở lại đây, Công ty TNHH Đầu Tư & Phát triển Phương Việt được coi là đối tác chiến lược của hãng trong việc từng bước khai thác, mở rộng cũng như định hướng phát triển cho thương hiệu HIKVISION.

Là một thương hiệu xuất phát từ Trung Quốc, đất nước coi bóng bàn là “môn thể thao quốc gia”, HIKVISION và đội ngũ kinh doanh của hãng tại Việt Nam hoàn toàn nhất trí với quan điểm này, đồng thời xem đây là một cơ hội để quảng bá thương hiệu, thúc đẩy hoạt động kinh doanh của hãng tại thị trường Việt Nam hiện đang rất tiềm năng.

Ông Đặng Việt Phương (thứ 2 từ trái sang) cùng lãnh đạo Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam tại Lễ ký kết hợp đồng tài trợ.

Theo đó, Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Phương Việt đã chính thức quyết định trở thành Nhà tài trợ chính của Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2016. HIKVISION được đặt tên cho chiếc cúp vô địch – phần thưởng cho vận động viên xuất sắc nhất của bóng bàn nước nhà tại mùa giải năm nay.

Với hoạt động tài trợ này, Công ty Phương Việt hi vọng các vận động viên bóng bàn chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam sẽ có được sự hỗ trợ tốt nhất để thi đấu cống hiến – tranh cúp HIKVISION, giải đấu sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả nước nhà.

PV
.
.
.