Thị trường sữa sắp có dòng “sữa ngoại giá nội” nhập khẩu từ Úc và New Zealand

Thứ Năm, 20/04/2017, 11:11
Công ty Cổ phần Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF Global) cho biết đã đàm phán xong với hai công ty: Pactum Dairy, thuộc tập đoàn Freedom Foods Group (Úc) và GMP Dairy Ltd, thuộc Công ty Dược phẩm GMP (New Zealand). Đây là hai công ty chuyên sản xuất các sản phẩm từ sữa.


Pactum Dairy Group là một đơn vị kinh doanh nằm trong tập đoàn Freedom Foods Group, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng và các loại thực phẩm cũng như đồ uống cao cấp. Đây cũng là một trong những tập đoàn hàng đầu ở Úc sở hữu công nghệ và quy trình sản xuất tiên tiến, luôn cam kết đóng góp cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng với giá trị dinh dưỡng vượt trội.

Được đánh giá nằm trong top 3 nhà máy sản xuất sữa lớn nhất tại New Zealand, GMP Dairy Ltd thuộc Công ty Dược phẩm GMP nắm trong tay hơn 20 năm kinh nghiệm về sản xuất các loại dược phẩm. Hơn thế, từ lâu GMP Dairy còn được giới chuyên môn công nhận là đơn vị sản xuất sữa duy nhất áp dụng tiêu chuẩn sản xuất dược phẩm ở Úc và New Zealand.

Kho chứa các sản phẩm sữa tươi của Pactum Dairy.

Ngoài thế mạnh về nguồn gốc sản phẩm tươi sạch nhất thế giới, nguyên liệu cho sữa khai thác từ đàn bò được chăn thả thuần tự nhiên trên diện tích hàng chục ngàn hecta . Toàn bộ công đoạn thu mua sữa nguyên liệu diễn ra trong vòng 24 giờ theo quy trình công nghệ khép kín và tuân thủ mọi tiêu chuẩn an toàn thực phẩm của nước sở tại. Sau đó sản phẩm được sản xuất và đóng gói từ nhà máy tại New Zealand và đưa về Việt Nam tiêu thụ.

Để tránh hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng, GMP đã triển khai áp dụng công nghệ truy xuất nguồn gốc bằng mã QR, hệ thống kiểm soát bằng hộp đen để giám sát toàn bộ quá trình sản xuất.

Đại diện KLF Global thăm nông trại Moxey Farm – Nông trại bò sữa lớn nhất tại Úc hiện đang cung cấp sữa cho tập đoàn CDI ( sản phẩm Green Meadows) và Tập đoàn Pactum Dairy.

Theo thỏa thuận, hai công ty này sẽ liên kết sản xuất các dòng sản phẩm độc quyền thương hiệu KLF, trong khi đó giá chỉ tương đương các sản phẩm sữa được sản xuất ở Việt Nam. Sản phẩm dự kiến sẽ được ra mắt trên thị trường Việt Nam vào cuối tháng 6 tới đây.

Với việc hợp tác này, KLF Global sẽ đảm bảo cung cấp sản phẩm nhập khẩu 100%, được sản xuất theo quy trình khép kín đồng bộ từ khâu chọn giống bò, chăn nuôi, tới quy trình vắt sữa, bảo quản, vận chuyển đảm bảo giữ độ tươi sạch, chế biến, đóng hộp, … với giá thành hợp lý.

Thùy Dung
.
.
.