Techcom Securities ra mắt giao diện website hoàn toàn mới

Thứ Sáu, 14/04/2017, 11:37
Ngày 10-4 , Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ Thương – Techcom Securties (TCBS) ngày hôm nay thông báo ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ www.tcbs.com.vn. Đây là kênh thông tin chính thức về sản phẩm và dịch vụ của TCBS.

Dựa trên việc đánh giá kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu thông tin của các khách hàng, TCBS đã xây dựng website theo concept mới phù hợp với định hướng phát triển mà ở đó khách hàng là trọng tâm. Mọi giải pháp đưa ra sẽ dựa trên những câu chuyện và tình huống của từng khách hàng.Cấu trúc website nhấn mạnh đến yếu tố trải nghiệm cá nhân của người dùng trong thời đại số hóa với giao diện được thiết kế trực quan, hiện đại, có tính tương tác cao.

 Nói cách khác, trải nghiệm và nhu cầu chuyên biệt của từng người dùng sẽ là trung tâm cho mọi nội dung mà website mang đến, với mong muốn đưa người dùng đến gần hơn với mục tiêu tích lũy, bảo toàn và tăng trưởng tài sản của mình (wealth management).

Ông Nguyễn Xuân Minh, CFA, Chủ tịch TCBS chia sẻ : “Website mới của TCBS là kết quả sau một gian dài nghiên cứu, đánh giá hành vi sử dụng và nhu cầu tìm kiếm, tiếp nhận thông tin của khách hàng. Phiên bản này sẽ không chỉ cung cấp thông tin dàn trải đơn thuần mà sẽ tương tác với từng câu chuyện của người dùng. Cùng với website mới, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến thị trường những ứng dụng công nghệ tài chính và đầu tư mới, nhằm mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng, giúp họ thực hiện hiệu quả những mục tiêu tích lũy và đầu tư”.

Những điểm nổi bật của phiên bản website mới bao gồm:

Tương thích trên mọi thiết bị (Responsiveness): Website TCBS có thể truy cập mượt mà, nhanh chóng trên mọi thiết bị từ PC, Laptop đến các thiết bị di động và điện thoại thông minh.

Tinh giản nội dung và kết nối hợp lý: Những nội dung cần thiết đều được hiển thị trong một trang. Các trang nội dung khác nhau trên website được kết nối liền mạch, logic và rõ ràng.

Công cụ tư vấn tài chính cá nhân TCWealth: Là Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam. TCWealth hỗ trợ người dùng lên kế hoạch tích lũy và đầu tư cá nhân một cách hiệu quả. Người dùng sẽ được cung cấp một bức tranh tài chính toàn cảnh trong tương lai với mô tả dòng tiền chi tiết và đề xuất đầu tư phù hợp với từng mục tiêu tài chính.

-  Cổng thông tin TCAnalysis: Được tích hợp trực tiếp với phiên bản website mới, giúp người dùng có được thông tin toàn diện cùng phân tích chi tiết các mã cổ phiếu (CP) của các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường. Chỉ cần gõ một mã CP bất kỳ, toàn bộ các thông tin trọng yếu nhất của CP và doanh nghiệp đó sẽ được hiển thị, cùng nhiều thông đánh giá quan trọng để hỗ trợ người dùng đưa ra những quyết định đầu tư.

An An
.
.
.