Techcom Securities giới thiệu TCWealth - Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam

Thứ Tư, 24/05/2017, 16:46
Ngày 18-5-2017, sau một thời gian dài thử nghiệm và liên tục nâng cấp, đầu tháng 5-2017 vừa qua, Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ Thương Techcom Securities (TCBS) chính thức giới thiệu phiên bản hoàn chỉnh của TCWealth – công cụ tư vấn tài chính online được coi là Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam.

Robo Advisor là một trong những dấu ấn nổi bật của công nghệ Fintech đã và đang thay đổi cách thức chúng ta tiết kiệm, tích lũy và đầu tư, với những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Được xây dựng và phát triển như một công cụ tư vấn tài chính tự động, người dùng có thể sử dụng Robo Advisor bất kỳ lúc nào chỉ với một thiết bị kết nối mạng với tính năng bảo mật và riêng tư cao.

Tại Việt Nam, Techcom Securities là công ty đầu tiên phát triển Robo Advisor với công cụ TCWealth. Với mỗi kế hoạch tài chính, TCWealth sẽ mô tả dòng tiền chi tiết, đưa ra bức tranh toàn cảnh của mỗi cá nhân dựa trên một số thông tin cơ bản ban đầu như thu nhập hàng tháng, thời gian muốn đầu tư và khẩu vị rủi ro.

Nhờ đó, người dùng sẽ thấy hành trình đầu tư tích lũy của mình trở nên dễ tiếp cận và kiểm soát hơn nhiều. Người dùng có thể lưu lại các kế hoạch  này, chia sẻ cùng bạn bè và người thân hoặc tùy chỉnh cho phù hợp với các mục tiêu tài chính khác nhau.

Nói cách khác, TCWealth sẽ giúp người dùng trả lời những câu hỏi rất trọng yếu trong hành trình tài chính của mình như

+ Tôi nên dành bao nhiêu % thu nhập để đầu tư/tích lũy?

+ Với một mục tiêu tài chính cụ thể (như mua nhà, cho con du học, nghỉ hưu sớm v.v), tôi nên đầu tư như thế nào, trong bao lâu để đạt được mục tiêu này?

Ông Nguyễn Xuân Minh, CFA, Chủ tịch Techcom Securities chia sẻ: “TCWealth là một công cụ đặc biệt hữu ích trong một thời điểm mà sự bùng nổ công nghệ đã thay đổi rất nhiều cách thức chúng ta sống, kết nối, di chuyển cũng như đầu tư, tích lũy. TCWealth cho phép mỗi cá nhân tự chủ động lên kế hoạch tài chính qua đó tiến gần hơn đến mục tiêu tài chính và ước mơ của mỗi người. TCWealth một lần nữa là minh chứng rõ ràng về cam kết mang lại những giá trị cao nhất cho khách hàng trong hành trình đầu tư tài chính của TCBS”.

TCWealth có thể được trải nghiệm miễn phí trên mọi thiết bị tại:

https://wealth.tcbs.com.vn

An An
.
.
.