Tập đoàn Sao Mai xây khu đô thị mới hơn 400 tỷ tại Triệu Sơn, Thanh Hóa

Thứ Ba, 12/05/2015, 15:08
Sáng 12/5/2015, tại huyện Triệu Sơn tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra Lễ ký kết Hợp đồng đầu tư dự án Khu đô thị mới Sao Mai giữa tập đoàn Sao Mai với UBND huyện Triệu Sơn.

Dự án Khu đô thị mới Sao Mai nằm trải dài trên địa bàn hai xã Xuân Thịnh và Thọ Dân của huyện Triệu Sơn có trục quốc lộ 47 đi xuyên qua, nằm cách sân bay Sao Vàng khoảng 10km; Qui mô diện tích của dự án là 51,6 ha với tổng mức đầu tư hơn 406 tỷ đồng, bố trí gần 8.000 dân.

Theo qui hoạch được UBND tỉnh Thanh Hóa phê duyệt, trong dự án sẽ xây dựng các công trình phúc lợi xã hội như: chợ, bệnh viện, nhà văn hóa, trường học, công viên cây xanh, trạm cấp nước sạch phục vụ cho nhu cầu đô thị hóa, phát triển kinh tế xã hội của khu vực. Theo tiến độ công bố, Sao Mai sẽ bắt đầu giải ngân đầu tư từ năm 2015 và hoàn thành toàn bộ dự án vào năm 2019.

Tập đoàn Sao Mai là doanh nghiệp có trụ sở chính đóng tại thành phố Long Xuyên tỉnh An Giang, hoạt động đa ngành trong các lĩnh vực: xây dựng, bất động sản, thủy sản, thực phẩm và du lịch với 10 công ty thành viên có tổng vốn điều lệ hơn 2.800 tỷ đồng.

Tập đoàn Sao Mai là doanh nghiệp lớn nhất của tỉnh An Giang, nhà đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Đồng bằng sông Cửu Long và 1 trong 5 doanh nghiệp nuôi trồng chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án đô thị trên khắp cả nước, sự tham gia của tập đoàn Sao Mai vào dự án trên thông qua việc đầu tư những công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội chất lượng cao được xem như là cú hích mạnh mẽ cho địa phương huyện Triệu Sơn cũng như hai xã Xuân Thịnh và Thọ Dân để phát triển đô thị, nâng chất lượng cuộc sống của người dân góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế cho huyện nhà.

PV
.
.
.