Synopex đầu tư nhà máy linh kiện điện tử 30 triệu USD vào Việt Nam

Thứ Năm, 08/03/2018, 09:11
Công ty TNHH Vintrig thuộc Tập đoàn Synopex (Hàn Quốc) đã khánh thành nhà máy FPCB sản xuất linh kiện điện tử tại Cụm công nghiệp đa nghề Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Bên trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử có tổng vốn đầu tư 30 triệu USD vừa đi vào hoạt động tại Bắc Ninh
Nhà máy FPCB có tổng vốn đầu tư xây dựng là 682,95 tỷ đồng (tương đương 30 triệu USD) với quy mô diện tích đất sử dụng 38.400 m2. Nhà máy do Tập đoàn Synopex đầu tư tại Bắc Ninh chuyên sản xuất linh kiện điện tử và máy kiểm tra chức năng với quy mô dự kiến khoảng 1 triệu sản phẩm/năm.

Sản phẩm từ nhà máy FPCB được cung cấp cho Samsung, LG cũng như các công ty chi nhánh của các tập đoàn này và các công ty lắp ráp linh kiện ô tô khác.

Nhà máy FPCB đi vào hoạt động không chỉ làm gia tăng đáng kể lượng việc làm có trong khu vực, mà còn đẩy mạnh nguồn thu của ngân sách tỉnh Bắc Ninh. Với mục tiêu sản xuất hoạt động lâu dài, FPBC hứa hẹn sẽ mang lại việc làm cho nhiều người dân, tăng ngân sách của địa phương, góp phần phát triển kinh tế của địa phương nơi nhà máy hoạt động.

Tập đoàn Synopex được thành lập vào năm 1985, với hai trụ sở chính lớn tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Ngay từ những ngày thành lập Synopex đã cho ra đời những sản phẩm chính gồm linh kiện điện thoại, bộ lọc nano hiệu năng cao, bao bì thép chống ẩm, chống ồn, vật liệu thân thiện/nano polymer…

Minh Quang
.
.
.