Sun Life Việt Nam tặng học sinh nghèo 60 triệu đồng nhân khai trương văn phòng

Thứ Hai, 06/03/2017, 16:52
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Sun Life Việt Nam vừa Khai trương Văn phòng Kinh doanh BHNT tại 291 Nguyễn Huệ, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và 38 – 40 Phan Châu Trinh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam. 

Đây là các Văn phòng Kinh doanh BHNT lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam sau khi Sun Life Việt Nam trở thành công ty thuộc sở hữu 100% của Sun Life Financial.

Việc đưa vào mô hình Văn phòng Kinh doanh BHNT lần này của Sun Life Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, đặc biệt là trong mắt khách hàng. 

Một góc văn phòng Sun Life Việt Nam

Không gian của Văn phòng Kinh doanh BHNT theo mô hình mới này sẽ tạo cảm hứng cho nhân viên, tư vấn viên thực hiện 4 giá trị cốt lõi của Sun Life là: Quan tâm; chuyên nghiệp; truyền cảm hứng và thành công. Khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch nhanh chóng, thuận tiện ngay tại không gian văn phòng mới này. Văn phòng Kinh doanh mới không chỉ là địa điểm để giao dịch mà còn là nơi có thể tổ chức các sự kiện, hội thảo, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính và các dịch vụ sau bán hàng.

Ông Larry Madge Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam trao tượng trưng tấm séc 30 triệu đồng học bổng cho đại diện Báo Phú Yên gửi tặng học sinh nghèo ở Phú Yên

Cũng trong dịp khai trương văn phòng mới lần này, thông qua Báo Phú Yên và Báo Quảng Nam, Sun Life Việt Nam đã trao tặng séc trị giá 30 triệu đồng tại mỗi địa phương để tặng cho các học sinh có thành tích tốt trong học tập với mong muốn giúp các em có thêm động lực học tập. 

PV
.
.
.