Samsung ra mắt bộ đôi smartphone tiên phong công nghệ với 4 camera

Thứ Sáu, 25/12/2020, 12:32
Sở hữu cụm camera dẫn đầu công nghệ, tiên phong camera macro chụp cận cảnh, cấu hình mạnh mẽ vượt trội cùng dung lượng pin bền bỉ, Galaxy A12 và A02s mang đến trải nghiệm giúp người trẻ kiến tạo dấu ấn nổi bật trong cộng đồng giới trẻ ngày nay.

Ngày 25/12, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Samsung Galaxy A12 và A02s ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Bộ đôi là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng, sở hữu cụm camera ưu việt, dung lượng pin 5000mAh ấn tượng sử dụng cho cả ngày dài và màn hình lớn.

Đặc biệt, đây là bộ đôi smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng đầu tiên sở hữu camera chụp macro đột phá cho hiệu ứng hình ảnh phóng to độc đáo, trong đó Galaxy A12 sở hữu bộ 4 camera có độ phân giải 48MP vượt trội dẫn đầu công nghệ hứa hẹn sẽ mang đến sự đa dạng và trải nghiệm tiên phong khác biệt cho người dùng trẻ, giúp họ trở nên nổi bật và khác biệt hơn trong cuộc sống.

Galaxy A12 – Dẫn đầu công nghệ với bộ 4 camera 48MP ưu việt, Camera macro chụp cận cảnh, cấu hình mạnh mẽ bậc nhất 

Galaxy A12 chứng tỏ sự vượt trội với bộ 4 camera 48MP, giúp nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều và sắc nét hơn bao giờ hết. Với camera macro 2MP chụp cận cảnh, cho phép lấy nét ở khoảng cách từ 3-5cm bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ, giúp người dùng trẻ tạo ra những bức ảnh chụp phóng to với độ sắc nét vượt trội.

Ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, Galaxy A12 được tiên phong trang bị camera cảm biến chiều sâu 2MP, cho ra đời những bức ảnh xóa phông ấn tượng với hiệu ứng Bokeh độc đáo.

Camera chụp góc siêu rộng 5MP đến 123 độ mô phỏng ảnh chụp như mắt nhìn thật của người cho phép mở rộng cảnh quang của một bức ảnh hơn các cameraphone thông thường khác. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể tận hưởng trải nghiệm nhiếp ảnh đỉnh cao chưa từng có trong phân khúc với camera trước 8MP cho trải nghiệm ảnh selfie sắc nét trong nhiều điều kiện khác nhau.

Thấu hiểu nhu cầu của người dùng trẻ ngày nay khi luôn yêu cầu một chiếc smartphone chạy các tác vụ mượt mà, Galaxy A12 được trang bị vi xử lý tám nhân MT6765, mang đến cấu hình mạnh mẽ, tối ưu trải nghiệm xem phim hoặc chơi game.

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos của chiếc smartphone này còn cho phép người dùng đắm chìm trong những trận game hoặc những bộ phim điện ảnh nhờ khả năng mang đến âm thanh vòm trọn vẹn và quyến rũ.

Bên cạnh đó, máy cũng cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các nội dung yêu thích, từ làm việc, học tập đến giải trí với bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ mở rộng với dung lượng ấn tượng lên đến 1TB.

Dung lượng pin lớn trong phân khúc lên đến 5000mAh của Galaxy A12 cho trải nghiệm giải trí xuyên suốt mà không lo gián đoạn, kể cả xem nhiều tập phim hay chụp ảnh liên tục cả ngày.

Hơn thế nữa, với những người dùng trẻ yêu thích sáng tạo nội dung, chụp ảnh hoặc xem phim, dung lượng pin của Galaxy A12 cho phép họ sử dụng những tác vụ thường nhật hoặc đa tác vụ cùng lúc mà vẫn bền bỉ, liên tục. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc  15W  được tích hợp mang lại năng lượng nhanh chóng cho chiếc điện thoại, để người dùng tiếp tục làm việc, sáng tạo mà không có sự gián đoạn nào.

Galaxy A12 được cài đặt bảo mật dựa trên nền tảng Knox, cho phép người dùng thiết lập các quy trình, ứng dụng và hoạt động chia sẻ dữ liệu. Nền tảng này đã bảo vệ hơn 1 tỷ thiết bị tiêu dùng của Samsung, mang lại niềm tin tuyệt đối cho người dùng.

Galaxy A02s – Tiên phong camera macro chụp cận cảnh, công nghệ sạc nhanh siêu tốc

Galaxy A02s được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ, bao gồm camera chính 13MP, camera chụp xóa phông 2MP cho ra đời hình ảnh sắc nét và những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Điểm nhấn lớn nhất ở chiếc smartphone phân khúc dưới 5 triệu đồng này chính là được trang bị camera macro 2MP  tiên phong dẫn đầu trong phân khúc, giúp chụp cận cảnh những vật thể nhỏ ở khoảng cách 3-5cm, cho ra đời những bức ảnh nghệ thuật ghi trọn từng chi tiết. Không khác Galaxy A12, Galaxy A02s cũng có khả năng tạo ra những bức ảnh selfie lung linh với camera trước 5MP.

Với dung lượng pin lớn 5000mAh, người dùng sẽ không còn lo ngại về một chiếc smartphone có thể khiến họ gián đoạn những tác vụ thường nhật như chụp ảnh, lướt web hoặc xem phim. Bên cạnh đó, Galaxy A02s được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W, giúp người dùng nhanh chóng nạp đầy pin để lập tức quay trở lại với trải nghiệm đang dang dở hoặc khi có nhu cầu di chuyển đi nhiều nơi.

Galaxy A02s gây ấn tượng với màn hình lớn vượt trội trong phân khúc, tiên phong sở hữu màn hình kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+, Infinity -V đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày của người dùng. Đặc biệt, Đặc biệt, màn hình tràn viền của chiếc smartphone với tỉ lệ khung hình 16:9 mang đến hình ảnh lớn, sống động, giúp tối ưu những trải nghiệm giải trí cho người dùng trẻ.

Cả Galaxy A12 và A02s đều có bề ngoài độc đáo với mặt lưng thiết kế bóng mờ hiện đại (matte) và hoa văn trẻ trung thời thượng, mang đến vẻ ngoài cá tính khi cầm trên tay.

Với những đường cong mượt mà xung quanh các cạnh và cấu hình mỏng cho A12 chỉ 8,9mm và A02s là 9,1mm, cả hai thiết bị đều có kiểu dáng thanh tú, thời trang nhưng vẫn thoải mái khi cầm trong nhiều giờ.

Thông tin mở bán sản phẩm

Galaxy A12 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 25/12/2020. Samsung Galaxy A12 sẽ có 3 màu sắc trẻ trung, thời trang: trắng tâm điểm, đen phá cách và xanh bứt phá cùng giá bản lẻ đề nghị là 4,290,000 VNĐ.

Cùng ngày 25/12/2020, Samsung Galaxy A02s sẽ được phân phối tại Chuỗi cửa hàng Thế giới Di động. Thiết bị sở hữu 3 màu  màu: đen, trắng và xanh dương sẽ có giá là 3,190,000 VNĐ.


Về Công ty Điện tử Samsung

Công ty Điện tử Samsung khơi nguồn cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng và công nghệ đột phá giúp tái định nghĩa các sản phẩm TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, thiết bị gia dụng kỹ thuật số, hệ thống mạng, thẻ nhớ, công nghệ bán dẫn và các giải pháp LED. Để cập nhật những tin tức mới nhất, vui lòng truy cập Samsung Newsroom tại địa chỉ: https://news.samsung.com/vn/.

An An
.
.
.