Saigon Co.op lọt vào Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Thứ Bảy, 31/10/2015, 15:15
Cuối tuần qua, tại Solaire Resort & Casino của vịnh Manila - Philippines, Tạp chí bán lẻ Châu Á - Retail Asia Publishing tổ chức sự kiện vinh danh và trao giải Top 500 nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2015.


Đại diện cho thương hiệu bán lẻ Việt Nam, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM – Saigon Co.op xuất sắc nhận giải thưởng Giải vàng nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam, đồng thời cũng là đơn vị đầu tiên của Việt Nam lọt vào danh sách Top 200 nhà bán lẻ hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong lịch sử 12 năm kể từ ngày giải thưởng lần đầu tiên được công bố cho đến nay.
Đại diện Sài Gòn Co.op nhận giải thưởng tại sự kiện vinh danh và trao giải Top 500  nhà bán lẻ xuất sắc của khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2015.

Saigon Co.op được biết đến như là nhà phân phối có mạng lưới lớn nhất Việt Nam với đa dạng mô hình bán lẻ. Đạt mức doanh thu hơn 26.000 tỉ đồng trong năm 2014 (tăng hơn 26% so với 2013), Saigon Co.op với hệ thống bán lẻ chủ lực là siêu thị Co.opmart đã xuất sắc vươn lên vị trí 190, vượt hơn 27 hạng so với năm trước.

Cùng với các hoạt động môi trường, từ thiện, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op còn là mạng lưới phân phối hiệu quả hàng Việt, hàng bình ổn giá và các loại nông sản khi gặp khủng hoảng đầu ra.

T.Hà
.
.
.