Ra mắt chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam Coco Championship

Thứ Năm, 01/06/2017, 10:49
Tối 31-5, chương trình giải trí võ thuật lớn nhất Việt Nam mang tên Coco Championship chính thức ra mắt tại Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng. Đây là giải đấu tranh chức vô địch quy tụ nhiều võ sĩ các môn phái khác nhau theo hình thức đấu võ tổng hợp. 

Mùa giải võ thuật Coco Championship lần thứ 1-2017 sẽ diễn ra liên tục và quyết liệt trong suốt 3 tháng hè từ tháng 7 đến tháng 9, với 8 buổi đấu/tuần, mỗi buổi đấu có 10 võ sĩ tham dự, kéo dài 90 phút (gồm 4-5 trận đấu/buổi). Chức vô địch Coco Championship sẽ dành cho 8 hạng cân, mỗi hạng cân sẽ lựa chọn một đấu sĩ xuất sắc và dũng mãnh nhất.

Những giải đấu đầu tiên của đêm ra mắt Coco Championship.

Được biết, diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn chính là đạo diễn võ thuật Coco Championship lần này. Được biết đến như một diễn viên nổi tiếng thể loại phim hành động và sở hữu võ đường riêng, nay đảm nhiệm vị trí Đạo diễn Coco Championship, Johnny Trí Nguyễn chắc chắn sẽ là “sức hút” đặc biệt cho chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ sản xuất không giấu tham vọng chương trình sẽ góp phần đưa võ thuật truyền thống Việt Nam quảng bá mạnh mẽ ra thế giới, sánh ngang với những đất nước nổi tiếng về võ thuật, như: Nhận Bản, Trung Quốc, Hàn Quốc… 

Johnny Trí Nguyễn chia sẻ: “Thông qua Coco Championship, tôi còn có một ấp ủ đó chính là góp phần khôi phục lại “kỷ nguyên vàng” của võ thuật Việt Nam. Thời kỳ đỉnh cao của võ thuật đã đi qua từ rất lâu rồi, mà mỗi lần ông tôi đều kể lại như hoài niệm. Võ thuật hiện nay chưa xứng với tầm vóc hàng ngàn năm của nó. 

Hi vọng Coco Championship sẽ là cầu nối, góp phần mang võ thuật chân chính đến gần hơn trong cuộc sống với mọi người.” Lãnh đạo Tập đoàn Empire cho rằng, không chỉ là một sân chơi võ thuật, Coco Championship khát vọng trở thành một biểu tượng của tinh thần thượng võ, lối sống lành mạnh trong thời đại mới và góp phần quảng bá mạnh mẽ võ thuật Việt Nam ra thế giới. Sự kiện này một lần nữa khẳng định quyết tâm của Tập đoàn Empire trong mục tiêu đưa Cocobay trở thành “Điểm đến giải trí của thế giới”.

Hoài Thu
.
.
.