RA MẮT TÒA CĂN HỘ PARK 7 VINHOMES CENTRAL PARK

Thứ Bảy, 31/10/2015, 18:31
VinGroup chính thức ra mắt tòa Park 7. Sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát công viên ven sông lớn nhất TP. HCM với tầm nhìn “5 trong 1” trọn vẹn nhất khu đô thị…

Bên cạnh ưu thế tuyệt đối về tầm nhìn, Park 7 là tòa căn hộ đầu tiên của Vinhomes Central Park chọn phong cách “không gian sáng tạo”, đáp ứng những khách hàng năng động và có gu thẩm mỹ độc đáo. Theo đó, một số căn hộ được bàn giao bán hoàn thiện để khách hàng tự do thiết kế công năng theo nhu cầu sử dụng và tạo dấu ấn cá nhân cho tổ ấm của mình.

Park 7 sở hữu vị trí đắc địa, ngay sát công viên ven sông lớn nhất TP. HCM với tầm nhìn “5 trong 1” trọn vẹn nhất khu đô thị.

Ngoài ưu thế nổi bật về cảnh quan và phong cách, các căn hộ Park 7 được thiết kế ưu việt để đón tối đa gió và ánh sáng tự nhiên với hệ thống kính Low-E chạy từ mặt sàn lên tới trần và ban công kính giúp cho căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng nhưng luôn luôn mát mẻ.

Park 7 cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị Vinhomes Central Park.

Cũng như các tòa đã ra mắt trước đó, tiện ích của Park 7 đảm bảo chất lượng sống cao cấp với hệ thống hồ bơi ngoài trời nằm giữa các toà nhà, bao gồm: hồ bơi tràn, bể Jacuzzi hiện đại và sàn gỗ tắm nắng; khu thể thao ngoài trời; nhà sinh hoạt cộng đồng; sân chơi cho trẻ em; khu tiệc BBQ; khu vực lễ tân và sảnh lounge 5 sao sang trọng; hệ thống camera giám sát an ninh 24/7 và hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động.

Park 7 cũng được thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hoàn hảo của khu đô thị Vinhomes Central Park với Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec; Trường liên cấp chất lượng cao Vinschool; Thiên đường mua sắm Vincom Landmark 81; Tổ hợp giải trí cao cấp với hệ thống rạp chiếu phim iMax, sân trượt băng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 3.500m2, hệ thống hồ bơi vô cực và đài quan sát 360 độ đặt trên những tầng cao nhất của toà tháp Landmark 81 - 1 trong 10 toà tháp cao nhất thế giới....

Khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư có tổng diện tích lên đến 43,91ha, được thiết kế là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng chỉ 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.
Tân Lương
.
.
.