Prudential phục vụ khách hàng qua tổng đài miễn cước

Thứ Hai, 07/09/2015, 16:12
Prudential VN đã chính thức đưa Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247 vào hoạt động 24 giờ trong suốt 7 ngày trong tuần nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Theo đó, các tổng đài viên sẽ giúp tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng. Đặc biệt, phím 5 là phím dành riêng để tư vấn trực tiếp cho khách hàng về quyền lợi bảo hiểm. Và tổng đài phục vụ tư vấn viên số 08 39481388 cũng chính thức hoạt động động từ 9h đến 20h, từ thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần để giúp cho đội ngũ tư vấn viên trao đổi và giải quyết công việc tức thời, nhanh chóng.

Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất quan tâm đến việc liên tục nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng. Và một Tổng đài phục vụ khách hàng miễn phí liên tục 24/7 cũng như số điện thoại dành riêng cho các tư vấn viên chính là những kênh liên lạc giúp Prudential trở nên gần gũi và thân thiện với khách hàng hơn bao giờ hết”.

Được biết, việc triển khai Tổng đài Phục vụ khách hàng1800 1247 đã chính thức đi vào hoạt động từ 9/7/2015 và đến nay đã thu hút trên 30.000 cuộc gọi.

PV
.
.
.