Prudential Việt Nam tài trợ chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ”

Thứ Sáu, 16/10/2015, 14:39
Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ năm 2015” và là năm thứ 4 Prudential tài trợ chương trình này.

Ngày 16/10, tại Hà Nội, Hội thảo “Nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình Vì ánh mắt trẻ thơ” do Prudential VN và Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức đã giới thiệu tổng quan các vấn đề về mắt trẻ em hiện nay như đặc thù của việc chăm sóc mắt trẻ em; thực trạng vấn đề y tế học đường và chăm sóc mắt trẻ em tại trường học, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em vùng sâu vùng xa có thể phục hồi hoặc phòng ngừa các bệnh về mắt.

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình “Vì ánh mắt trẻ thơ năm 2015” và là năm thứ 4 Prudential tài trợ chương trình này.

Từ tháng 7 đến tháng 12/2015, chương trình sẽ thực hiện phẫu thuật mắt miễn phí và theo dõi hậu phẫu cho khoảng 320 trẻ em khuyết tật mắt tại Viện Mắt Trung ương và các bệnh viện địa phương.

Ngoài ra, các em và thân nhân còn được chi trả tiền đi lại và sinh hoạt trong suốt thời gian điều trị. Cùng với việc phẫu thuật mắt, Prudential cũng đầu tư 450 triệu đồng để tổ chức khám và tuyên truyền cách bảo vệ mắt cho 3.200 trẻ tại 8 tỉnh thành trong cả nước. Toàn bộ các hoạt động trên được Prudential tài trợ với tổng kinh phí 1,6 tỉ đồng.

PV
.
.
.