Phương Anh - Doanh nghiệp chuyên chở xe ô tô thành phẩm hàng đầu Việt Nam

Thứ Sáu, 17/11/2017, 09:09
Phương Anh Logistic hướng đến mục tiêu hoàn thiện chuỗi cung ứng cung cấp dịch vụ từ cảng đến khách hàng sử dụng xe và linh kiện xe, đóng góp vào sự phát triển chuỗi cung ứng của Việt Nam.

Là một công ty tư nhân vốn Việt Nam ra đời từ năm 2002, Phương Anh hoạt động kinh doanh chủ yếu trong mảng vận tải ô tô thành phẩm cho các nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô trên toàn quốc với công suất vận chuyển lên tới 7000 xe/tháng.

Tính đến năm 2017, Phương Anh Logistic đã mở rộng cơ sở hoạt động và kho chứa tại cả Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh, nâng cấp hệ thống xe chuyên dụng lên 95 xe và hoạt động 24/7. Đồng thời, công ty Phương Anh tự hào là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam xây dựng hệ thống định vị toàn cầu GPS cho toàn bộ các xe chuyên chở.

Hiện công ty có 3 dịch vụ chính: dịch vụ vận tải với 95 xe chuyên chở bao gồm 75 xe tải thùng chuyên dụng cùng đội 20 xe cứu hộ; dịch vụ kho bãi với hệ thống kho bãi có tổng diện tích 22.000m2 bao gồm hệ thống camera giám sát tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM;  và dịch vụ hỗ trợ kinh doanh nhằm giúp các đại lý của hãng xe trong việc tìm kiếm khách hàng và giao xe cho khách hàng.

Phương Anh với thế mạnh về dịch vụ 24/24, cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp, đội ngũ lái xe được đào tạo bài bản, đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực vận tải ô tô thành phẩm, từng bước hoàn thiện toàn chuỗi cung ứng, đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.
A.Nhien
.
.
.