Phim “Thần tiên cũng nối điên” hé lộ các tuyến nhân vật cùng poster chính thức

Thứ Hai, 05/09/2016, 16:53
Ngày 5-9- 2016, nhà sản xuất Greenmap cùng đơn vị phát hành CJ CGV Vietnam chính thức ra mắt poster phim Thần Tiên Cũng Nổi Điên. 

Với tạo dáng hài hước chồng lên nhau, màu nâu đồng hiện đại, người xem có thể thấy rõ sự rối rắm, phức tạp trong các mối quan hệ. Dường như mỗi nhân vật đều có vấn đề và rắc rối của mình, khi được kết dính với nhau sẽ nảy sinh thêm nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Phim“Thần Tiên Cũng Nổi Điên” là câu chuyện kể về cuộc hành trình xuống trần gian của hai vị thần tình yêu là ông Tơ (Đại Nghĩa) và bà Nguyệt (Thu Trang). Sau khi bị thượng đế trách phạt về việc không hoàn thành công việc của mình, hai vị thần này đã xuống trần để kiểm chứng, tìm hiểu kết quả của các mối lương duyên mà chính họ từng se kết.

Vừa xuống trần, họ tình cờ gặp được vị thần tình yêu của phương Tây là Cupid (Hoàng Phi). Cả ba đã cùng kết hợp với nhau, hóa thân thành người phàm để tiếp tục cuộc hành trình tìm hiểu về các cặp tình nhân mà họ se kết.

Với sự kết hợp lần đầu tiên của 2 nữ hoàng làng hài Thu Trang – Lê Khánh trong lĩnh vực phim điện ảnh, Thần Tiên Cũng Nổi Điên là câu chuyện của các cặp tình nhân thời hiện đại cùng những khao khát tuổi trẻ, những sai lầm, ngây ngô trong tình yêu. Ở đó, có sự giám sát, hỗ trợ của các vị thần tiên tình yêu: ông Tơ, bà Nguyệt, thần Cupid. Qua poster mới nhất, nhà sản xuất cũng hé lộ tính cách và câu chuyện của các nhân vật:

Phim “  Thần Tiên Cũng Nổi Điên”  dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23-9-2016

Thể loại: hài, lãng mạn, giả tưởng

Đạo diễn: Cao Tấn Lộc

Nhà sản xuất: GREENMAP CORP.

.
.
.