Phái đẹp hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái

Thứ Sáu, 20/07/2018, 16:56
Phụ nữ sinh ra, ai cũng được tạo hóa ban tặng cho đường nét, vóc dáng, thần thái hay khí chất riêng. Vì thế mà phụ nữ được ưu ái gọi chị em là ‘phái đẹp’. Tuy nhiên, ngay cả khi sinh ra với vẻ đẹp trời phú ‘mười phân vẹn mười’ thì vẻ đẹp đó cũng cần phải được chăm sóc.

Mỗi ngày, môi trường bên ngoài, tuổi tác khiến bạn phải đối mặt với làn da không còn căng mịn, cơ mặt đã bắt đầu chảy xệ, những nếp chân chim xuất hiện, mí mắt sụp, chân mày chùng… làm cho gương mặt không thể rạng rỡ, xinh tươi. 

Do đó, để giữ gìn được ‘tặng phẩm’ mà thượng đế đã ban tặng cho phái đẹp thì ngoài chế độ ăn uống khoa học, sinh hoạt điều độ thì bạn cần chăm sóc da ngay từ khi chưa có dấu hiệu của lão hóa.

Tuy nhiên, không ít phái đẹp chọn các sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, cộng thêm thói quen sử dụng mỹ phẩm còn quá ‘dễ dãi’ nên tỷ lệ tai biến rất phổ biến. 

Nhiều trường hợp để lại di chứng nặng nề, điều trị tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc. Các sản phẩm mỹ phẩm an toàn được phép lưu hành cần phải vượt qua sự kiểm nghiệm gay gắt, không có các chất cấm, thủy ngân, corticid…

Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần.

Do vậy, khi chọn các sản phẩm mỹ phẩm các chị em nên chú trọng đến thành phần và công nghệ sản xuất để xem xét về chất lượng. Đặc biệt là nên chọn những nhãn hiệu uy tín trên thị trường.

Thông thường những sản phẩm có thành phần, công nghệ sản xuất tân tiến thường đi kèm với giá thành cao. Đây là điều khiến chị em phụ nữ cân nhắc, nâng lên hạ xuống rất nhiều vì không đủ chi trả trong một lần.

Nắm bắt nhu cầu thị trường, nhiều thương hiệu sản phẩm cao cấp đã đưa ra thêm lựa chọn thanh toán bằng hình thức trả góp cho sản phẩm của mình. Việc làm này không chỉ giúp tháo gỡ bài toán tài chính cho nhiều khách hàng có nhu cầu mà còn như là một lời hứa ngầm về chất lượng cao cấp của sản phẩm.

Một trong những tên tuổi tiên phong cho xu hướng này trong lĩnh vực làm đẹp có thể kể đến nhãn mỹ phẩm cao cấp Deaura. 

Được định vị là sản phẩm cao cấp, Deaura D’or Mystere giúp tiết kiệm thời gian cũng như đề cao tính hiệu quả bằng việc khép kín chu trình dưỡng da như spa tại nhà, dưới sự tư vấn của chuyên gia.

Bộ mỹ phẩm cao cấp được điều chế đặc biệt từ nguyên liệu vàng 24karat có tác dụng chống lão hóa có khả năng thẩm thấu vào tầng sâu nhất của da, massage và kích hoạt chế độ tự phục hồi của da.

Kết hợp thêm các nguyên liệu, thành phần cao cấp khác, D’or Mystere tạo nên quy trình: thanh lọc - cung cấp dưỡng chất - duy trì bảo vệ.  Đi kèm bộ 10 sản phẩm là một máy cầm tay giúp đẩy sâu các tinh chất, tạo ra một liệu trình spa chăm sóc da tại nhà và tối thiểu 12 buổi chăm sóc da chuyên sâu bởi chuyên gia.

Phái đẹp có thêm một lựa chọn thanh toán với thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Deaura.

Quan trọng hơn, với mục tiêu hoàn thiện dịch vụ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng, thương hiệu còn cung cấp thêm lựa chọn mua hàng trả góp lãi suất 0%, thanh toán trong vòng 12 – 24 tháng cho những khách hàng có nhu cầu. 

Như vậy, nhiều phái đẹp hoàn toàn có đủ khả năng chi trả cho một sản phẩm cao cấp, sử dụng những nguyên liệu hiếm như vàng 24k, bùn khoáng biển Chết, thảo dược tác động sâu lên làn da lão hóa như Deaura D’or Mystere. Đây cũng chính là bước đi chiến lược của thương hiệu với cam kết luôn hướng tới người tiêu dùng.

Với rất nhiều sản phẩm trên thị trường, phái đẹp hãy trở thành những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn sản phẩm phù hợp và hiệu quả với làn da của mình. 

Hãy trở thành một người phụ nữ tự tin và không để ngoại hình kém sắc là lý do cho bất cứ sự trì hoãn nào trong cuộc sống, tự lắng nghe, cảm nhận và yêu thương bản thân mình hơn mỗi ngày.

PV
.
.
.