Number 1 bổ nhiệm giám đốc tiếp thị người Philippines

Thứ Hai, 12/10/2015, 13:57
Ngày 12/10, Tập đoàn Number 1 công bố vừa bổ nhiệm bà Weena Pineda vào vị trí Giám đốc cấp cao Tiếp thị và Phát triển Kinh doanh, tiếp tục làm dày thêm danh sách “ngoại binh” trong bộ máy lãnh đạo của Tập đoàn này.
Bà Weena Pineda, quốc tịch Philippines, đã từng làm việc tại Tân Hiệp Phát trên cương vị phụ trách lĩnh vực Marketing trong thời gian 3 năm, trước khi rời khỏi Tập đoàn năm 2011 để đảm nhiệm vị trí Phó Chủ tịch, Giám đốc điều hành Splash Corp, nhà sản xuất các mặt hàng chăm sóc cá nhân thương hiệu Maxi Peel, SkinWhite, Vitress, Hygenix… và đã đạt được những thành tích ấn tượng tại đây.

Trên cương vị mới tại Tập đoàn Number 1, trước mắt bà Weena sẽ chịu trách nhiệm quản lí trực tiếp một số ngành hàng được phân công, lập chiến lược phát triển ngành hàng, lập kế hoạch ngắn hạn, dài hạn, đưa ra chiến thuật để đạt được mục tiêu tăng trưởng, sản lượng, thị phần, phân bổ ngân sách cho các nhãn hàng trong ngành hàng quản lí.

Bà Weena Pineda chia sẻ: “Dr.Thanh chính là người đã truyền lửa cho tôi và tôi đã học được rất nhiều từ ông, những điều đó thực sự đã giúp tôi đạt được nhiều thành công tại Splash Corp. Đối với tôi, Tân Hiệp Phát giống như mái nhà thứ hai vậy. Tôi mong muốn lần trở lại này sẽ tiếp tục tạo thêm nhiều đột phá cho Tân Hiệp Phát, và tôi tìm thấy nhiều đồng chí khi được làm việc ở đây”.

PV
.
.
.