Núi Thần Tài - địa điểm du lịch dành cho bé yêu ngày 1-6

Thứ Sáu, 25/05/2018, 15:10
Ngày Quốc tế Thiếu nhi sắp đến, nếu các bậc phụ huynh vẫn chưa nghĩ ra địa điểm vui chơi ngày 1-6 cho bé thì Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài là một gợi ý tuyệt vời dành cho cả gia đình. Núi Thần Tài không những là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng mà còn là nơi có rất nhiều khu vui chơi dành riêng cho các bé thiếu nhi.

Công viên nước với các trò chơi độc đáo

Sở hữu công viên nước trên núi lớn nhất Việt Nam, CVSKN Núi Thần Tài sẽ mang đến cho các thiên thần nhỏ không gian vui chơi thỏa sức vẫy vùng. Với những đường trượt rực rỡ sắc màu, hồ tạo sóng ngay giữa lưng chừng núi và rất nhiều trò chơi nước độc đáo… luôn thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.

Thỏa thích vui đùa tại công viên nước.

Ngoài ra, khu tổ chim với các trò chơi nước liên hoàn sẽ cho các bé những phút giây vui đùa nghịch ngợm thú vị hay hòa mình vào bể tạo sóng thỏa sức bơi lội. Với những bé thích các trò chơi nhẹ nhàng thì có thể thả mình trên phao khám phá dòng sông lười, động Long Tiên hay khám phá khu tổ nấm nhiều sắc màu vô cùng dễ thương.

Tham quan những điểm đến độc lạ của CVSKN Núi Thần Tài

Tượng Long Quy, tượng Di Lặc, Thiềm Thừ Tài Lộc, động Long Tiên, đền Thần Tài… là những cái tên sẽ khiến cho các bé cực kì tò mò muốn khám phá. Nằm giữa núi rừng thơ mộng, những điểm đến độc đáo này của CVSKN Núi Thần Tài không chỉ là nơi để các bé có thể hiểu thêm về văn hóa, các sự tích xa xưa của ông cha ta, mà còn là dịp để các bé cách xa khỏi các thiết bị hiện đại như: smartphone, vi tính, ti–viđể sống chan hòa, gần gũi hơn với thiên nhiên.

Cả nhà cùng tham quan, tận hưởng cảnh sắc, dịch vụ tuyệt vời tại CVSKN Núi Thần Tài.

Một địa điểm mới đưa vào hoạt động tại khu du lịch nhưng lại vô cùng hấp dẫn đó là rạp chiếu phim 9D-12D. Tại đây, các bé sẽ có cảm giác như hóa thân thành những siêu anh hùng, khám phá vũ trụ hay lạc vào thế giới thần tiên. Nội dung và hình ảnh trong phim được thiết kế đặc biệt, tạo cảm giác các vật thể, đối tượng, nhân vật trong phim di chuyển vòng tròn lơ lửng ngay sát mắt người xem. Chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú, chìm đắm hoàn toàn vào nội dung phim.

Cùng các bé trải nghiệm tuyệt vời tại rạp chiếu phim 9D – 12D.

Đặc biệt, trong dịp Tết thiếu nhi 1-6 sắp tới, CVSKN Núi Thần Tài còn mang đến cho các bé một chương trình vô cùng hấp dẫn “Vui Tết thiếu nhi cùng Núi Thần Tài” với các trò chơi lôi cuốn cùng hàng ngàn phần quà độc đáo. Các bé sẽ có một ngày vui chơi sảng khoái, thỏa thích với các trò chơi như ‘bịt mắt đặt bóng’, ‘hơi ai dài hơn’, ‘ai nhanh hơn’, ‘bắn súng nước’ hay hòa mình trong những điệu nhảy sôi động cùng các cô thỏ xinh đẹp, thưởng thức những màn ảo thuật cùng chú hề bong bóng nghệ thuật. Tuyệt vời hơn, giá vé vào cổng khu du lịch được ưu đãi đặc biệt trong ngày 1/6 chỉ còn 75.000 đồng dành cho các bé cao từ 1m-1m3.

Chương trình “Vui Tết thiếu nhi cùng Núi Thần Tài” với nhiều điều thú vị đang chờ đón các em thiếu nhi.
PV
.
.
.