Những thay đổi làm nên sự hoàn hảo cho D’. Le Pont D’or

Thứ Tư, 27/12/2017, 15:48
Nằm trọn trong khu trung tâm của thành phố, soi bóng xuống hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or sở hữu ưu thế về khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Ưu thế đó càng trở nên trọn vẹn hơn khi cung đường kết nối phố Mai Anh Tuấn và dự án được hoàn thiện chỉnh chu, hiện đại...

Không chỉ vang danh với những dự án có vị trí đắc địa bậc nhất tại Thủ đô, Tân Hoàng Minh còn không ngừng nỗ lực kiến tạo và nâng tầm không gian sống cho những dự án của mình, mang đến cho cư dân những giá trị thụ hưởng đẳng cấp và bền vững. Sự thay đổi ấn tượng của dự án D’. Le Pont D’or kể từ ngày chính thức đưa vào vận hành đến nay đã khiến khách hàng không khỏi ngạc nhiên và thực sự hài lòng.

Giao thông kết nối với dự án hoàn thiện, hiện đại

Nằm trọn trong khu trung tâm của thành phố, soi bóng xuống hồ Hoàng Cầu, quận Đống Đa, Hà Nội, D’. Le Pont D’or sở hữu ưu thế về khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Ưu thế đó càng trở nên trọn vẹn hơn khi cung đường kết nối phố Mai Anh Tuấn và dự án được hoàn thiện chỉnh chu, hiện đại.

Cung đường dẫn vào dự án D’. Le Pont D’or được hoàn thiện hiện đại, thông thoáng.

Nhờ có con đường, các phương tiện di chuyển thuận lợi hơn, các dịch vụ giao thông cùng nhiều loại hình dịch vụ đô thị khác có thể dễ dàng tiếp cận đến tận “chân” dự án, tạo nên sự tiện lợi rất lớn cho cư dân. Bên cạnh đó, con đường cũng góp phần tạo nên không gian, cảnh quan đẹp, hiện đại, xứng tầm ngay phía trước toà căn hộ, tạo nên những đường dẫn thị giác thông thoáng và cuốn hút.

Sân vườn tầng thượng xanh mát

Ngay từ khi khu sân vườn mới chỉ nằm trên bản thiết kế, rất nhiều khách hàng đã rất quan tâm và thích thú với tiện ích nội khu và là đặc quyền của cư dân này. Và đến hôm nay, cư dân đã có thể thoải mái dạo bộ, tập thể dục, đọc sách, trò truyện hay ngắm cảnh thành phố từ trên cao ngay tại tầng thượng của dự án.

Sân vườn tầng thượng đã hoàn thiện để phục vụ đời sống cư dân.

Khu vườn mang thêm màu xanh đến với cuộc sống của người dân thông qua những tán cây xanh mát được trồng trong các khuôn viên được bố trí hợp lý và được chăm chút mỗi ngày. Hệ thống đèn chiếu sáng và ghế ngồi cũng được lắp đặt khoa học, hài hoà với không gian, tạo cho cư dân những điểm nghỉ chân thư thái, mang đến cho khu vườn những sắc màu lung linh về đêm.

Mặt ngoài toà nhà cuốn hút, ấn tượng

Toàn bộ mặt ngoài khối đế của D’. Le Pont D’or được ốp đá tự nhiên với lối kiến trúc tân cổ điển tinh hoa, làm toát lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, đẳng cấp. Sự xuất hiện của những thương hiệu lớn quy tụ tại dự án như siêu thị Vinmart... đã góp phần tạo nên vẻ đẹp của nhịp sống sôi động, văn minh cho dự án, không chỉ mang đến những tiện ích đẳng cấp cho cư dân mà còn tạo nên sức hút mạnh mẽ với người dân Thủ đô.

Tiện ích siêu thị Vinmart tại D'. Le Pont D'or.

Những thay đổi trong diện mạo, cảnh quan đã làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của dự án, góp phần nâng cao giá trị, đẳng cấp sống và mang đến sự hài lòng cho cư dân. Anh Nguyễn Tuấn Minh - chủ nhân của một căn hộ tại dự án cho biết: “Tôi chọn an cư tại D’. Le Pont D’or vì dự án có vị trí trung tâm, hạ tầng đã tương đối hoàn thiện, con đường dẫn vào toà tháp rất đẹp và hiện đại, nhiều tiện ích đã đi vào hoạt động, đáp ứng nhanh chóng hầu hết các nhu cầu cơ bản của gia đình chúng tôi. Tôi rất háo hức được đón Tết Mậu Tuất 2018 cùng với gia đình ngay trong căn hộ mới ở đây.”

D’. Le Pont D’or một trong số ít những dự án mang phong cách tân cổ điển độc đáo tại Hà Nội. Đây là công trình mở đường cho chuỗi các dự án bất động sản cao cấp, danh tiếng của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, bao gồm: D’. Palais Louis, D’. Le Roi Soleil, D’. Capitale, D’. Le Pont D’or...

Từ những tháng đầu năm 2017, cộng đồng cư dân D’. Le Pont D’or đã chuyển về đây sinh sống và được thụ hưởng những giá trị hoàn hảo về không gian, kiến trúc, tiện ích... của dự án. Đến nay, cơ hội sở hữu căn hộ tại D’. Le Pont D’or còn lại không nhiều. Sự thay đổi và hoàn thiện trong diện mạo của dự án đang khiến D’. Le Pont D’or tiếp tục ấm lên trên thị trường và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.

PV
.
.
.