Nhóm sản phẩm thứ hai của NutiFood có mặt tại thị trường Mỹ

Thứ Tư, 12/06/2019, 16:45
Ngày 12-6, tại Bình Dương, dưới sự chứng kiến của nhiều sở ngành chức năng, NutiFood đã thực hiện thủ tục cho lô hàng 15 container của mình lên đường sang Mỹ.

Nhóm sản phẩm dinh dưỡng thứ hai NutiFood xuất qua Mỹ lần này là sữa chua uống tiệt trùng đóng chai với nhiều hương vị đa dạng với số lượng 2 triệu đơn vị sản phẩm, được mang thương hiệu riêng phù hợp với thị trường Hoa Kỳ. 

Delori tiếp tục là nhà phân phối sản phẩm vào các siêu thị sau khi phân phối thành công sữa đặc trị cho trẻ biếng ăn của NutiFood vào Mỹ. Hiện tại sản phẩm của NutiFood đã có mặt trên kệ hàng của hơn 300 siêu thị trong bang Califonia và được người tiêu dùng Mỹ đón nhận.

Nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển đã đi vào hoạt động mở ra cơ hội xuất khẩu các sản phẩm dinh dưỡng chuẩn organic vào thị trường Châu Âu và Châu Á. 

Ông Lê Nguyên Hòa, Phó chủ tịch HĐQT NutiFood  cho biết sau sự kiện vận hành nhà máy sữa NutiFood tại Thụy Điển mở ra bước tiến mới cho một công ty sữa thuần Việt, đây là tin vui tiếp theo cho tất cả những ai quan tâm đến mặt hàng xuất khẩu của doanh nghiệp Việt. 


THÁI BÌNH
.
.
.