Nhiều khách hàng trúng thưởng khi gửi tiền tại Agribank

Thứ Hai, 29/08/2016, 08:12
Từ nhiều năm qua, thông qua tổ chức hiệu quả, minh bạch các chương trình huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đã đem lại may mắn đến với nhiều khách hàng trên cả nước qua những giải thưởng, phần quà ưu đãi có giá trị.

Những giải thưởng, phần quà này chính là sự tri ân, khích lệ khách hàng đang sử dụng các gói dịch vụ của Agribank.

Cho đến giờ ông Lê Diệp Đĩnh, ở huyện Gia Lâm (Hà Nội) vẫn chưa hết vui mừng vì mới đây ông được nhận giải thưởng trị giá 1 tỷ đồng từ Agribank thông qua chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng chào mừng Ngày Quốc tế Lao động 1-5. 

Agribank Chi nhánh Diễn Châu (Nghệ An) trao giải khuyến khích của chương trình gửi tiền nhanh – trao quà ngay tới khách hàng.

Trước đó, ông có dành khoản tiền lương hưu trí và gửi tiết kiệm tại Agribank. Thông qua chương trình tiết kiệm dự thưởng do Agribank tổ chức, chiều 17-8 vừa qua, tại trụ sở Agribank chi nhánh Gia Lâm, ông được đại diện Agribank trao giải thưởng là 1 sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng. 

Trong niềm vui đầy bất ngờ sau khi nhận Sổ tiết kiệm linh hoạt trên, ông Lê Diệp Đĩnh bày tỏ xúc động, sự cảm ơn tới Agribank vì đã đem may mắn tới ông và gia đình cũng như nhiều khách hàng khác thông qua các chương trình tiết kiệm dự thưởng... 

Không chỉ ông Đĩnh, cách đây không lâu, ngày 1-7, chị Đặng Thị Thu Nga, ở huyện Chợ Mới (An Giang) – là khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh An Giang cũng đã được Agribank trao giải Đặc biệt thứ nhất của chương trình huy động tiết kiệm dự thưởng chào mừng Ngày Quốc tế Lao động 1-5 là 1 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng.

Cùng với các chương trình tiết kiệm dự thưởng, thời gian qua, Agribank đã luôn đồng hành với khách hàng, triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà có giá trị tới các khách hàng may mắn khi sử dụng các dịch vụ của Agribank. 

Điển hình, ngày 5-8, tại Hà Nội, Agribank đã tổ chức lễ quay số để xác định các khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking của Agribank. Đây là chương trình khuyến mại được triển khai từ ngày 1-6 đến hết ngày 31-7-2016.

Kết quả, sau khi quay số trúng thưởng, Agribank đã xác định và trao thưởng 1 giải nhất – 1 chiếc điện thoại Iphone 6s plus 64GB trị giá 22 triệu đồng và 3 giải Nhì mỗi giải là 1 chiếc Ipad mini trị giá 10 triệu đồng cho các khách hàng may mắn. 

Hay như chương trình “Chính WU, gửi tiền nhanh – trao quà ngay” của Agribank tổ chức mới đây và đã tìm ra 568 khách hàng may mắn trúng các giải thưởng (gồm 8 giải Nhất – mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 560 giải Khuyến khích – mỗi giải trị giá 1 triệu đồng) v.v..

Ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank cho biết: Là ngân hàng thương mại nhà nước lớn nhất Việt Nam với mạng lưới trên 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch có mặt khắp mọi vùng, miền, huyện đảo; tính đến 31-7-2016, tổng tài sản của Agribank đạt trên 980.000 tỷ đồng; tổng nguồn vốn đạt trên 890.000 tỷ đồng; dư nợ cho vay đạt trên 700.000 tỷ đồng, trong đó, tỷ trọng đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn luôn chiếm trên 70%. 

Agribank luôn là “người bạn đồng hành tin cậy” của trên 3 vạn doanh nghiệp, 10 triệu hộ sản xuất, hàng ngàn đối tác trong và ngoài nước; là ngân hàng thương mại đóng vai trò chủ lực cung ứng vốn đầu tư cho “Tam nông” và thực hiện các chương trình tín dụng chính sách của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước. 

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, phát huy trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng, hằng năm, Agribank dành hàng trăm tỷ đồng dành cho các chương trình an sinh xã hội trong cả nước. 

Và đặc biệt, Agribank luôn trân trọng từng đồng vốn tiết kiệm được chắt chiu từ thành quả lao động của mỗi gia đình, mỗi khách hàng và nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện tích hiện đại đến quý khách hàng tham gia gửi tiền; với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin và khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, đến nay, Agribank có hơn 200 sản phẩm dịch vụ khác nhau…

Trần Huy
.
.
.