Nhiều hạng mục tại dự án FLC Quy Nhơn đã được hình thành

Thứ Hai, 28/09/2015, 12:16
Đúng như tinh thần mà FLC đã cam kết, uần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn đã được triển khai và đang thế chỗ sa mạc cát bên bờ biển Nhơn Lý, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Ông Lê Toàn Thắng, Trưởng Ban quản lý các dự án Tập đoàn FLC, cho biết trên công trường dự án hiện có khoảng 1.000 chuyên gia, kỹ sư và công nhân đang làm việc ngày đêm.

Lãnh đạo Tập đoàn FLC kiểm tra tiến độ khu biệt thự.

Cũng theo ông Thắng, do điều kiện thi công ở Nhơn Lý thuận lợi hơn nhiều so với ở Sầm Sơn, Thanh Hóa, nên tiến độ triển khai nhanh hơn so với dự án Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn (một dự án khởi công tháng 5/2014 và đã khánh thành ngày 12/7/2015).

Đường golf số 5 đã được phủ xanh.

Đến nay, hạng mục sân golf đã được tạo hình xong và đang triển khai trồng cỏ. Nhiều đường golf đã được phủ xanh, dần khoác lên tấm áo mới cho vùng đất trước đây quanh năm cát phủ. Cùng với đó, hạ tầng điện, nước đang được xây dựng, lắp đặt; hầu hết căn villa đã xong phần thô và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện; khách sạn À la Carte đã xong móng…

Khách sạn À La Carte đã xong móng.

Đến đầu năm 2016, dự án sẽ khánh thành các hạng mục đầu tiên, cho phép đón tiếp khách du lịch và khách chơi golf đến nghỉ dưỡng dài ngày. Khi đi vào hoạt động toàn bộ, FLC Quy Nhơn sẽ giải quyết việc làm cho khoảng 2.000 người lao động. Dự án được kỳ vọng sẽ là cú hích cho chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh Bình Định.

Dự án Quần thể sân golf, resort, biệt thự nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp FLC Quy Nhơn có tổng mức đầu tư 3.500 tỷ đồng, nằm trên diện tích gần 300 ha, ôm trọn địa danh Eo Gió, nơi được coi là có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Các hạng mục chính của Dự án bao gồm sân golf, khu nghỉ dưỡng resort trên biển tiêu chuẩn 7 sao đầu tiên tại Việt Nam, khách sạn 600 phòng tiêu chuẩn 5 sao, khu biệt thự du lịch sinh thái cao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế 1.300 chỗ, khu vui chơi giải trí cao cấp…
Nhân Chính
.
.
.