Online Friday thu hút hơn 1.000 thương hiệu giảm giá sâu 50.000 mặt hàng

Thứ Hai, 02/12/2019, 15:22
“Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday” là ngày mua sắm lớn nhất trong năm sẽ diễn ra vào ngày 6-12 tới. Tham gia sự kiện đặc biệt này gồm hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá lên đến 70%. Dự kiến, khoảng hơn 2.500 tỷ đồng được giao dịch trong ngày Online Friday...

Ngày 2-12, tại TP Hồ Chí Minh, Ban tổ chức (BTC) chương trình “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam – Online Friday” công bố khai trương “Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam”. Đồng thời công bố các chương trình ưu đãi khủng cho người tiêu dùng (NTD) mua sắm trực tuyến Online Friday, ngày mua sắm lớn nhất năm sẽ diễn ra vào ngày 6-12 tới. Chương trình Online Friday được Chính phủ giao Bộ Công Thương chủ trì, phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị có liên quan tổ chức...

Phát động  ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất cả nước tại cuộc họp ngày 2-12 ở TP Hồ Chí Minh

Hơn 1.000 thương hiệu có 50.000 mặt hàng giảm giá lên đến 70% trong ngày Online Friday, và dự kiến có hơn 2.500 tỷ đồng được giao dịch trong ngày. Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất  Việt Nam quy tụ các sàn  TMĐT như: Shopee, Tiki, Seendo, Voso, Sanhangre..., các DN sản xuất như Oppo, Habeco... các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình với mức giảm giá sâu độc quyền đến 70%, gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...

Các chương trình giảm giá điển hình như: 50.000 thùng bia Hà Nội Habeco cam kết gíá thấp nhất bởi nhà sản xuất chỉ với 251.000 đồng khi mua trên voso.vn và 300 phần quà là thùng bia giá 0 đồng từ BTC; Vietnam Airlines đưa ra ưu đãi lớn với 10.000 mã voucher giảm 65% tuyến nội địa cùng hơn 25.000 mã voucher giảm đến 30% tuyến quốc tế; Có hơn mã giảm 50% (tối đa 50.000 đồng) cho khách hàng lần đầu tiên sử dụng Be - Ứng dụng gọi xe Việt; Jetstar cung cấp 50 cặp vé khứ hồi 0 đồng, hàng loạt vé giá chỉ 11.000 đồng cho rất nhiều chặng bay; Cơ hội xài “dế” siêu khủng Oppo với giá chỉ từ 2.590.000 đồng trên Shopee...
 Lễ ký kết " Gian hàng Quốc gia Việt Nam trên sàn TMĐT"

Năm nay, Online Friday sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp (DN), đối tác để triển khai các chương trình khuyến mãi lớn với hàng chính hãng. NTD ngoài việc tham gia chương trình với nhiều hình thức đa dạng như thông qua web, ứng dụng trên điện thoại thông minh, trên truyền hình, còn có thể tìm hiểu thực tế chương trình Online Friday từ ngày 29-11 tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh.

 Cụ thể, NTD có thể đến Phố đi bộ Hoàn Kiếm - Hà Nội, phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP Hồ Chí Minh, khu vực đầu Cầu rồng, công viên Bờ Đông - Đà Nẵng để trải nghiệm quét QR, săn voucher, mua hàng.

Không chỉ thu hút các sàn TMĐT, DN sản xuất, phân phối... Sự kiện này thu hút các DN cung ứng hạ tầng tham gia, hỗ trợ hơn 1 triệu đơn hàng của DN được thự hiện nhanh chóng trong ngày và đầy mạnh hơn nữa các yếu tố then chốt trong TMĐT, gồm các đơn vị chuyển phát hỗ trợ 50-100% chi phí chuyển phát. Các đơn vị cung cấp hạ tầng thanh toán như Ngân hàng số ViettelPay, VnPay,ZaloPay cũng đồng hành để triển khai các chương trình trợ giá, hoàn tiền khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán không bằng tiền mặt.

Một điểm nhấn quan trọng của Chương trình Online Friday là công bố “Gian hàng Quốc gia Việt trên sàn TMĐT tại Việt Nam ” được chính thức khai trương và vận hành. Đây là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa Cục TMĐT&Kinh tế số (Cục TMĐT&KTS) số với Công ty Cổ phần Công nghệ Sen đỏ (Sendo) và Tổng công ty Bưu chính Viettel (Viettel Post) nhằm hỗ trợ phát triển DN Việt, hàng hóa Việt chất lượng cao phát triển kênh phân phối trên nền tảng TMĐT đến tay NTD. Đồng thời, đây là bước quan trọng để phát triển hàng Việt ra các sàn TMĐT lớn ở nước ngoài qua TMĐT xuyên biên giới.

Tại buổi họp báo, ông Đặng Hoàng Hải - Cục trưởng Cục TMĐT&KTS (Bộ Công thương) chia sẻ: “Nay hàng Việt đã có một gian hàng chung, ở đó có các mặt hàng tiêu biểu cho Việt Nam, với chất lượng quản lý tốt nhất, với những công nghệ mới nhất, và cũng tập trung tất cả dịch vụ tốt nhất cho gian hàng này, để có thể đưa hàng hóa Việt Nam tiêu thụ trên kênh TMĐT tốt nhất , tới thị trường người Việt trong nước cũng như thị trường xuất khẩu”.

Chương trình Giai đoạn I (từ 2014 – 2020) với mục tiêu xây dựng một ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất hàng năm của Việt Nam, đem lại những lợi ích thiết thực cho NTD khi tham gia mua sắm, xây dựng một liên kết chặt chẽ, bền vững giữa cộng đồng DN từ nhà sản xuất, nhà phân phối đến các đơn vị cung ứng dịch vụ hạ tầng cho TMĐT.


Thúy Hà
.
.
.