“Ngày hội khách hàng Viettel” giảm giá tới 30%

Thứ Bảy, 13/12/2014, 15:48
Nhằm tri ân khách hàng trong mùa lễ hội đón năm mới 2015 và Tết Nguyên Đán, Viettel triển khai chương trình Ngày hội khách hàng đồng loạt tại hơn 800 cửa hàng trên toàn quốc với hàng trăm sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông: từ điện thoại SmartPhone, dịch vụ di động, dịch vụ cố định, dịch vụ nội dung,… cho đến những ứng dụng cho thương mại điện tử.

 Kèm theo đó là cơ hội mua sắm với nhiều ưu đãi như: giảm giá tới 30% đối với các mặt hàng thiết bị đầu cuối, tặng cước sử dụng trong vòng 1 năm với dịch vụ chống trộm và giám sát xe máy (Smart Motor), miễn phí dịch vụ chuyển tiền tại quầy, miễn phí sử dụng các dịch vụ VAS.

Nhiều sản phẩm công nghệ sẽ có trong “Ngày hội khách hàng Viettel”.

Khởi đầu từ ngày 13/12/2014, chương trình Ngày hội khách hàng sẽ được Viettel tổ chức định kỳ hàng tháng (mỗi tháng 1 ngày). Ông Đỗ Minh Phương, Tổng Giám đốc Viettel cho biết: “Đây không đơn thuần là cơ hội mua sắm. Thông qua chương trình này, Viettel mong muốn thêm nhiều khách hàng có cơ hội tiếp cận với những sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin – viễn thông mới”.

Mai Thùy
.
.
.