Ngày hội Nhà cung cấp, cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt

Thứ Năm, 25/04/2019, 18:17
Ngày 25-4 tại Hà Nội, Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức sự kiện “Ngày hội Nhà cung cấp 2019”. 

Tham gia sự kiện có hơn 60 công ty, doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau đã triển lãm, trưng bày sản phẩm và dịch vụ như điện tử, kim khí, dệt may, da giày, đồ nội thất, chế biến gỗ, phụ tùng ô tô, kinh doanh nông nghiệp, chế biến thực phẩm và đồ uống, vận tải và kho bãi, y tế, chăm sóc sức khỏe, lữ hành du lịch.... 

Theo Ban tổ chức, đã có hơn 300 doanh nhân đã tham dự sự kiện để gặp gỡ, kết nối với rất nhiều công ty nổi tiếng tới từ Hoa Kỳ như GE, Hanesbrands, Coca Cola, Polaris, 3M và Gentherm... 

Ngày hội Nhà cung cấp 2019 được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội năm nay là cơ hội tuyệt vời cho các doanh nghiệp xuất khẩu và các nhà cung cấp của Việt Nam để kết nối với các đối tác, khách hàng tiềm năng Hoa Kỳ. 

Từ đây, sẽ mở ra cơ hội triển vọng để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận gần hơn với thị trường Hoa Kỳ đồng thời mở ra cơ hội hợp tác, kết nối các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tham gia sâu và rộng hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu. 

Ông Daniel J.Kritenbrink, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam nhận định, Ngày hội Nhà cung cấp là cơ hội tốt để kết nối và giao lưu giữa các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Ngày hội được tổ chức hôm nay cũng là 1 trong những hoạt động giúp tăng cường hơn nữa, thúc đẩy hơn nữa hợp tác giao thương giữa doanh nghiệp hai nước lên tầm cao mới. 

Đây là lần đầu tiên sự kiện này được tổ chức tại Hà Nội và sau đó sẽ là tại Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. “Chúng tôi rất mong đợi vào kết quả tích cực mang lại từ những sự kiện như thế này”, Đại sứ Daniel J.Kritenbrink cho biết. 

Lưu Hiệp
.
.
.