Nền tảng từ tâm, xây tầm doanh nghiệp

Thứ Hai, 14/12/2020, 17:59
Hơn 30 năm hình thành và phát triển, HDBank luôn kiên định phát triển hoạt động kinh doanh và các hoạt động xã hội, xây dựng môi trường văn hóa kinh doanh song song, tạo nên nét văn hóa doanh nghiệp đặc trưng.


Nơi làm việc hạnh phúc

HDBank như ngôi nhà thứ hai của mỗi cán bộ nhân viên. HDBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất nhiều năm liền được Tổ chức HR Asia bình chọn là môi trường làm việc tốt nhất châu Á. Với chính sách luôn thúc đẩy sự phát triển nghề nghiệp hài hòa trong mục tiêu mang lại đời sống tinh thần hạnh phúc cho CBNV. Ở HDBank, mỗi CBNV “có thể không phải là người thông minh nhất nhưng luôn là người tuyệt vời nhất”.

Tại HDBank, CBNV được hưởng nguồn thu nhập luôn ổn định và hàng loạt các chính sách, chế độ phúc lợi như ưu đãi lãi suất cho vay, cho vay tín chấp, bảo hiểm sức khỏe, tai nạn, chăm sóc sức khỏe y tế qua chương trình liên kết khám chữa bệnh tại các bệnh viện uy tín,… đã góp phần nâng cao mức độ hài lòng và mong muốn gắn bó lâu dài của cán bộ nhân viên.

Hàng năm, HDBank tổ chức nhiều hoạt động nội bộ sôi nổi nhằm gắn kết cán bộ nhân viên với hàng loạt các chương trình: đồng hành cùng đơn vị kinh doanh, teambuilding, Giải văn nghệ toàn quốc -Sao Mai HDBank, Hội thao HDBank toàn quốc, Ngân hàng Xanh, Sáng Kiến Xanh... đã thu hút đông đảo cán bộ nhân viên trên toàn hệ thống tham gia.

Công tác đào tạo được HDBank quan tâm và chú trọng, từ các khóa đào tạo cơ bản đến nâng cao, các Chương trình đào tạo lớn như “Cán bộ nguồn”, xây dựng Khung đào tạo cho Chương trình “Hạt giống lãnh đạo”. HDBank xây dựng các chương trình đào tạo trực tuyến, thi online,… giúp CBNV tham gia được nhiều chương trình đào tạo, học tập phát triển bản thân một cách thuận lợi nhất nhưng không ảnh hưởng đến thời gian làm việc, nghỉ ngơi. 

HDBank nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự trong thời đại công nghệ với việc cử nhân sự công nghệ thông tin tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước, tham quan thực tế các mô hình hoạt động dựa trên thành quả phát triển công nghệ tại các nước tiên tiến, đồng thời thực hiện các lớp đào tạo nhận thức về công nghệ cho toàn hệ thống.

Tích cực trong công tác an sinh xã hội, từ thiện

Trong suốt quá trình phát triển, bên cạnh nỗ lực không ngừng vươn tầm lớn mạnh, HDBank cũng luôn gìn giữ và phát huy truyền thống tương thân tương ái trong nội bộ doanh nghiệp và trong các hoạt động cộng đồng. HDBank luôn là ngân hàng tích cực trong việc triển khai các dự án, chương trình tín dụng ưu tiên theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước, cũng như luôn dành sự quan tâm đặc biệt và những đóng góp thiết thực về vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

Trong nhiều năm qua, HDBank phối hợp với Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Quỹ vì người nghèo TP HCM thực hiện thường niên các hoạt động chăm lo đời sống cho những hoàn cảnh chưa may mắn trong xã hội trên cả nước như: trao thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo, trao kinh phí phẫu thuật mắt cho người nghèo bị đục thủy tinh thể, trao nhà tình thương; trao học bổng cho học sinh nghèo vùng cao; trao kinh phí xây cầu nông thôn; hỗ trợ mua trâu bò giống cho bà con nông thôn...

Ngoài ra, Công đoàn và Đoàn Thanh niên HDBank cũng tổ chức nhiều chuyến thăm hỏi, tặng quà tại các địa phương thuộc vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế khó khăn trên cả nước.   

Tại HDBank, các hoạt động hướng đến cộng đồng xã hội, giúp đỡ hộ nghèo giảm tải chi phí khám chữa bệnh, để bà con an tâm lao động sản xuất nhằm cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo là một minh chứng cho phương châm hoạt động "Cam kết lợi ích cao nhất".

HDBan còn tích cực trong công tác đầu tư cho thế hệ trẻ. HDBank tham gia đồng hành cùng Giải Cờ vua Quốc tế HDBank kể từ năm 2011. Đây là  giải cờ vua quốc tế lớn nhất hằng năm do Việt Nam tổ chức thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn Cờ thế giới (FIDE) bắt đầu từ năm 2011. Giải do Ngân hàng TMCP Phát triển TP. HCM (HDBank), Liên đoàn cờ Việt Nam và Liên đoàn cờ Tp.HCM phối hợp tổ chức, với sự ủy nhiệm của Tổng cục Thể dục Thể thao và ủng hộ của UBND Tp.HCM. Theo nhận định của các chuyên gia, tại khu vực Châu Á, giải HDBank được đánh giá là giải có sức thu hút nhất, với cấp độ chuyên môn cao so với các giải cờ vua Quốc tế trên thế giới. Giải cũng góp phần mang hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, hòa bình, phát triển ra thế giới và mang thế giới đến Việt Nam.

Từ năm 2017, HDBank đồng hành cùng Giải bóng đá Futsal chung tay góp sức để nâng tầm futsal Việt Nam trên các đấu trường khu vực và châu lục. Ngay trong năm 2017, bóng đá Futsal Việt Nam đã đạt được thành quả tự hào Câu lạc bộ Futsal Việt Nam lần đầu tiên lọt vào vòng Bán kết Cup Futsal các CLB Châu Á.

PV
.
.
.