Nạp thẻ hấp dẫn cùng MobiFone, nhận Iphone X khi đổi sim 4G

Thứ Hai, 13/07/2020, 11:30
Từ ngày 10 - 31/7/2020 các thuê bao MobiFone không chỉ được hưởng chương trình khuyến mại nạp thẻ hấp dẫn mà còn có cơ hội trúng nhiều phần thưởng cực kỳ giá trị khi phát sinh cước viễn thông và đổi sim 4G thành công.

“Vui tiêu dùng, rinh quà khủng” tổng trị giá hơn 4,7 tỷ đồng

Theo chương trình siêu khuyến mại “Vui tiêu dùng, rinh quà khủng" với tổng giá trị giải thưởng hơn 4,7 tỷ đồng, MobiFone mang đến cho khách hàng 63 Giải Đặc biệt mỗi giải 01 Iphone X 64G. 1.701 Giải Nhất mỗi giải trị giá 1 triệu đồng (cộng 1 triệu đồng vào tài khoản chính của thuê bao trả trước; hoặc trừ 1 triệu đồng vào hóa đơn thanh toán đối với thuê bao trả sau). 270.000 giải Khuyến khích sẽ được cộng 5.000 đồng vào tài khoản chính (thuê bao trả trước) và trừ 5.000 đồng vào hóa đơn thanh toán (đối với thuê bao trả sau).

Để tham gia chương trình, các thuê bao trả trước, trả sau, đang hoạt động trên mạng MobiFone có phát sinh cước tiêu dùng tài khoản chính từ 50.000 đồng hoặc tham gia đổi SIM 4G miễn phí sẽ được nhận các mã quay thưởng.

Cụ thể, tất cả các thuê bao thực hiện thay SIM 4G thành công trong thời gian khuyến mại sẽ được nhận 01 mã OTP quay thưởng với 03 lượt quay thưởng.

Cùng với đó, tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động có phát sinh cước tiêu dùng tài khoản chính từ 50.000 đồng trở lên được nhận 01 mã quay thưởng. Cứ mỗi 10.000 đồng tiêu dùng sẽ nhận được 01 lượt quay thưởng (trong trường hợp không chia hết cho 10.000, số tiền còn lại nếu có sẽ không được tính).

Ngay sau khi nhận được tin nhắn thông báo mã quay thưởng và số lượt quay tương ứng, khách hàng thực hiện quay số trên http://quaysokhuyenmai.mobifone.vn và kết quả sẽ được cập nhật online ngay trên trang này. Địa chỉ link quay số này sẽ được gửi kèm cùng tin nhắn thông báo mã số dự thưởng.

Điểm hấp dẫn: Một thuê bao có thể trúng nhiều giải thưởng

Theo MobiFone, một thuê bao có thể có nhiều lượt quay. Trong thời gian thực hiện chương trình, nếu thuê bao trúng nhiều giải thì sẽ nhận được đủ số giải mà mình trúng.

Để đảm bảo việc nhận thưởng, nhà mạng khuyến cáo khách đảm bảo: Mã OTP do Tổng Công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm các chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp, mỗi thuê bao đủ điều kiện tham gia quay số dự thưởng được cấp một mã OTP; Tại thời điểm nhận thưởng, khách hàng trúng giải phải là chủ của một thuê bao MobiFone (trả trước hoặc trả sau) đang hoạt động 1 chiều/2 chiều

Thông tin chi tiết về chương trình  “Vui tiêu dùng, rinh quà khủng", liên hệ 9090.

An An
.
.
.