Mường Thanh Hoàng Mai hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2017

Chủ Nhật, 15/10/2017, 09:08
Khai trương vào ngày 2-9-2016, Mường Thanh Grand Hoàng Mai được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, có quy mô 161 phòng nghỉ hiện đại. Khách sạn tích hợp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như nhà hàng, trung tâm hội nghị với sức chứa 1.000 khách, dịch vụ massage, khu trung tâm giải trí, bể bơi ngoài trời, sân bóng đá, tennis.

Một năm là khoảng thời gian chưa dài để tạo được sự phát triển vững chắc và lớn mạnh của một doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn nhà hàng. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực vượt khó, tinh thần làm việc đầy nhiệt huyết, sự đoàn kết của cả tập thể từ Ban lãnh đạo đến người lao động, khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai đã từng bước vượt qua khó khăn, thử thách và đạt được những kết quả nhất định.

Cụ thể, khách sạn giải quyết việc làm thường xuyên và thu nhập ổn định cho toàn cán bộ nhân viên (CBNV), thu nhập bình quân của người lao động hơn 4,3 triệu/người/tháng, công suất phòng đạt 60% (riêng năm 2017 đạt 71%), làm tròn nghĩa vụ thuế với Nhà nước...

Với những nỗ lực đóng góp từ tập thể CBNV, anh Trần Đình Phúc, Giám đốc khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai cho biết, khách sạn đã hoàn thành kế hoạch kinh doanh được giao vào giữa tháng 8-2017 và dự kiến kết thúc năm sẽ đạt 150% kế hoạch.

Ngoài những con số về tài chính, trong một năm hoạt động, khách sạn Mường Thanh Grand Hoàng Mai cũng đã có những thành tựu được công chúng và xã hội ghi nhận như: Chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo và hài lòng khách hàng; Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao vào ngày 23-5-2017; đạt giải ba cuộc thi nghiệp vụ Buồng tỉnh Nghệ An năm 2017 của thí sinh Phạm Thị Thảo.

Thành công lớn nhất trong một năm qua đó chính là sự đoàn kết, gắn bó, tự hào mình là người Mường Thanh của người lao động. Là một khách sạn mới khai trương nên Mường Thanh Grand Hoàng Mai cũng có không ít khó khăn trong thời gian đầu hoạt động. Đó là việc kinh tế - xã hội của địa phương nơi khách sạn hoạt động còn khó khăn, các ngành công nghiệp, dịch vụ, du lịch chưa phát triển. Trong khi đó, thu nhập của người dân còn thấp, chất lượng đầu vào nguồn nhân lực không cao…

Tuy nhiên, Mường Thanh Grand Hoàng Mai cũng đã có những thuận lợi nhất định tạo đà cho sự phát triển. Cụ thể, trong quá trình hoạt động, khách sạn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Tập đoàn, được sự ủng hộ của các cấp chính quyền địa phương và trên hết là sự nỗ lực của tập thể người lao động.

Để phát triển hơn nữa, Mường Thanh Grand Hoàng Mai phải tiếp tục duy trì được những thành tựu đạt được trong năm qua, đồng thời phải tập trung khắc phục những hạn chế còn tồn tại như: Tập trung đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ cho người lao động theo chuẩn SOPs mới; cải tiến mạnh mẽ chất lượng dịch vụ ẩm thực; làm việc thật sự chuyên nghiệp, linh động, sáng tạo.

Những kết quả trong một năm qua chính là nền tảng để Mường Thanh Grand Hoàng Mai hướng tới những mục tiêu cao hơn trong các năm tiếp theo. Các mục tiêu cụ thể đó là: Duy trì công suất hiện có và cố gắng nâng cao công suất phòng ngủ lên 85%; đẩy mạnh và nâng cao doanh thu dịch vụ ăn uống với mức tăng hơn 30% so với năm 2017; nâng cao năng lực quản trị nhân sự, đào tạo nghiệp vụ hiệu quả theo chuẩn SOP mới của Tập đoàn cho lực lượng lao động hiện có.

Ngoài ra, khách sạn sẽ phải duy trì cơ sở hạ tầng đảm bảo tiêu chuẩn 4 sao, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ trong toàn khách sạn. Điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là tiếp tục giữ vững sự ổn định và đoàn kết trong toàn khách sạn.

PV
.
.
.