Mua nhà giữa dịch COVID: Nhận nhà ngay, ở 2 năm không lo tài chính

Thứ Tư, 09/09/2020, 13:02
Dịch COVID vẫn diễn biến phức tạp, nhiều dự án đang chậm tiến độ trong khi nhu cầu thị trường với nguồn căn hộ đảm bảo an toàn, không gian sống nghỉ ngơi, thoáng đãng lại đang nóng hơn bao giờ hết. Để kích cầu thị trường, một vài dự án có tiềm lực đã tung ra hàng loạt ưu đãi mua hàng nhằm hỗ trợ khách mua giữa dịch.


Khách mua chú trọng sống an toàn, thoáng đãng

Khoảng 1 tháng nay, vợ chồng anh Nghiêm Văn Thái (Q.Thanh Xuân, Hà Nội) đều đặn dành 2 ngày nghỉ cuối tuần tìm đến các sàn giao dịch bất động sản để “thăm dò” dự án. “Bọn tôi ở nhà thuê cũng có “thâm niên” ở Hà Nội rồi, dự định mua bao lần nhưng cứ ngại xong lại thôi chẳng đi tìm. Đợt dịch thế này hai vợ chồng mới bàn nhau, quyết tâm mua nhà cho xong luôn” – cầm trên tay một xấp giới thiệu đủ các loại dự án, anh Thái tâm sự.

Môi trường xanh, an toàn, trong lành được chú trọng khi mua nhà mùa dịch.

Sự quy củ, môi trường sống đảm bảo, an tâm chính là những lý do để hai vợ chồng trẻ quyết tâm bứt ra khỏi không gian những khu nhà trọ. Tuy nhiên, để kiếm được nơi an cư phù hợp xem chừng cũng không phải đơn giản. “Trước thấy phát tờ rơi nhan nhản, mà giờ muốn mua chỗ nào ổn ổn, uy tín thì hai vợ chồng tìm mãi không thấy đâu” – anh Thái băn khoăn.

Theo các chuyên gia, sở dĩ thị trường có dấu hiệu chững là do nguồn cung sản phẩm khan hiếm hơn so với giai đoạn trước. Dịch covid được cho là nguyên nhân khiến nhiều dự án bắt đầu có sức ì về tiến độ; số lượng dự án BĐS dự kiến ra mắt trong quý 3 tại thị trường Hà Nội có dấu hiệu giảm trong khi thị trường vẫn đang “khát” hàng.

Mới đây nhất, phân khu Sapphire 2 (thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City) được chủ đầu tư bàn giao đúng tiến độ giữa dịch đã tiếng vang trên thị trường. Trong bối cảnh nguồn cung ít ỏi, khách mua dự án này đã có thể đến thăm thú, nghỉ ngơi, giao lưu và sử dụng tiện ích tại đô thị từ nhiều tháng trước đó, ngay sau khi bàn giao có thể dọn vào ở liền để tận hưởng cuộc sống khác biệt lại khiến nhiều người “thèm muốn”.

Không gian nghỉ ngơi, thư giãn, giao lưu đã hoàn thiện là điểm mạnh của Vinhomes Smart City.

Đặc biệt, bộ ba công viên liên hoàn quy mô 16,3ha đã đi vào hoạt động, mở ra không gian sống trong lành, thư thái và thoáng đãng, cho thấy tầm nhìn trong quy hoạch của chủ đầu tư khi xây dựng Vinhomes Smart City. Dự án không chỉ là điểm đến của cuộc sống năng động, khoẻ mạnh mà còn là lựa chọn sống chất lượng, an toàn hàng đầu trong mùa dịch như hiện nay.

Đánh bay nỗi lo tài chính

Nhằm hỗ trợ cư dân trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, Vinhomes tiếp tục tung ra chính sách bán hàng đặc biệt tại Vinhomes Smart City, đem tới giải pháp an cư toàn diện cho khách hàng thông qua các gói hỗ trợ và quà tặng thiết thực. Cụ thể, gói chính sách tài chính hấp dẫn dành cho khách mua khi chỉ cần thanh toán 10% đã có thể ký hợp đồng mua bán, hỗ trợ vay lên tới 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tới 35 năm, cao nhất thị trường. Với mức vay này, người mua nhà chỉ cần chuẩn bị 510 triệu đồng có thể sở hữu căn hộ tại phân khu Sapphire 2.

Combo đa tiện ích giúp khách mua nhà có thể vào ở ngay

Theo các nhà đầu tư, gói kích thích khách mua này có sức hút mạnh với khách mua, vì với mức 10% vốn đã có thể ký HĐMB là khoản vốn thấp hiếm có chủ đầu tư nào làm được. “Thông thường với các dự án căn hộ, khách hàng mua tài sản sẽ phải đợi sản phẩm hình thành trong tương lai, trong khi hiện nay Sapphire 2 đã bắt đầu được bàn giao, mua đã thấy được tài sản ngay, dùng ở hoặc kinh doanh cho thuê luôn là cực kỳ có lợi” – nhà môi giới Đặng Đình Tiến phân tích (Từ Liêm).

Bên cạnh đó, gói vay này còn hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, tức là đã có thể vào ở luôn và sau 2 năm thảnh thơi mới bắt đầu phải cân đối tài chính cũng là một ưu ái lớn dành cho khách mua Sapphire 2.

Gói ưu đãi hoàn thiện nội thất lên tới 100 triệu từ đối tác An Cường cho thấy sự tận tâm của chủ đầu tư.

Không những vậy, chủ đầu tư tiếp tục cho thấy sự tận tâm, đồng hành sát cánh cùng cư dân khi ưu ái tặng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn khác, giúp người mua sẵn sàng cuộc sống mới với gói ưu đãi dịch vụ hoàn thiện nội thất tới 100 triệu đồng từ đối tác An Cường và voucher mua ô tô VinFast giá trị đến 200 triệu đồng dành cho mọi khách mua nhà thời điểm này.

Với chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt cùng nhiều gói quà tặng hấp dẫn và thiết thực, cư dân có thể sẵn sàng cuộc sống “bình thường mới” ngay bây giờ với môi trường sống an tâm, an toàn, tiện nghi tại đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Smart City.

Duy Thành
.
.
.