Mua đồ công nghệ thời 4.0

Thứ Hai, 10/12/2018, 10:13
Thế hệ 4.0 đã thay đổi thói quen mua đồ công nghệ. Họ đòi hỏi nhiều hơn, phải nhanh, tiện nhưng lại rẻ. Vì vậy, các doanh nghiệp, nhà cung cấp cũng đưa ra nhiều lựa chọn để khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi mua hàng.


Nhàn như khách hàng thời công nghệ

Chiếc điện thoại thông minh, máy tính bảng và mạng internet đã khiến thói quen mua sắm của thế hệ trẻ thay đổi. Họ không còn kì cạch đến cửa hàng xem xét, lựa chọn rồi chờ tiết kiệm đủ mới rinh hàng về. Chỉ cần ngồi lướt net, vào các cửa hàng online nhà cung cấp sẽ “phục vụ” tận nơi khách hàng. Khách hàng được xem clip giới thiệu sản phẩm, ngắm ảnh chụp các góc cạnh, đọc bình luận của người đã dùng… Thậm chí, nhiều nhà cung cấp còn sử dụng công nghệ thực tế ảo để khách hàng trải nghiệm sản phẩm như được sờ tận tay, xem tận mắt.

Bên cạnh đó, khách hàng ngày nay cũng lợi hơn khi nhà cung cấp tung ra hàng loạt chương trình khuyến mại như mua 1 tặng 1, giảm giá giờ vàng và mua combo. Có thể thấy, xu hướng mua combo ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn vì thanh toán thuận lợi và tiết kiệm chi phí. Hiền Linh – Sinh viên tại Hà Nội cho biết: “Ai cũng thích mua đồ rẻ đặc biệt là đồ công nghệ vì giá cao. Tôi thường chọn mua combo để được chiết khấu”.

Việc mua combo còn được yêu thích hơn khi người dùng được phục vụ từ ngoài vào trong. Dạo một vòng qua các trang online sẽ thấy hiện nay có rất nhiều máy tính, điện thoại siêu sang được bán kèm phần mềm, gói cước với giá ưu đãi. Trong đó, MobiFone là nhà mạng thường bán combo điện thoại kèm gói cước với giá siêu tiết kiệm. Chọn cách mua này, khách hàng được sở hữu nhiều loại điện thoại thời thượng với giá chỉ bằng một nửa so với mua điện thoại nguyên giá gốc.

Mua điện thoại giá rẻ dễ hơn khách hàng tưởng

Đáp ứng xu hướng mua đồ công nghệ theo combo được khách hàng yêu mến, MobiFone thường xuyên tung ra các chương trình bán điện thoại kèm gói cước giá ưu đãi. Thời gian qua, nhà mạng này thường xuyên tung ra các chương trình bán combo giá sốc. Trong khi người dùng đau đầu vì Samsung, iPhone quá đắt thì MobiFone bán các loại “dế” sang này với mức giá rẻ giật mình. Một chiếc Samsung Galaxy Note 8 giá chỉ từ 7.490.000 đồng, iPhone 7 với giá 9.260.000 đồng, mua iPhone 8, 8 plus với giá 6.190.000 đồng.

Trong khi đó, điện thoại tầm trung như Samsung galaxy S9, S9+ có giá chỉ 1.490.000 đồng, thậm chí Samsung Galaxy J2 Prime chỉ 99.000 đồng, OPPO F3 với giá 9.900 đồng… Những chương trình ưu đãi của MobiFone luôn từng khiến cộng đồng công nghệ “ngã ngửa” vì quá rẻ.

Nhà mạng này cũng giảm bớt các quy trình đặt cọc, đăng ký phức tạp để khách hàng thuận tiện hơn khi mua hàng. Không lâu trước đây, MobiFone cho biết sẽ tung ra thị trường gói sản phẩm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR… khiến các tín đồ công nghệ “nín thở” chờ đợi.

Khánh Ngọc – nhân viên Ngân hàng tại Hà Nội đang mơ ước có iPhone XS  như giá quá đắt chưa biết khi nào mới có thể mua được nhưng cô vui mừng khi biết tin MobiFone sắp bán chiếc điện thoại trong mơ với giá chỉ hơn chục triệu một chút: “Mình hy vọng sẽ tìm được gói cước MobiFone phù hợp để mua ngay điện thoại trong mơ”.

Theo thông báo mới nhất từ MobiFone, điện thoại iPhone đắt đỏ sẽ có mức giá hợp lý hơn khi khách hàng cam kết thời gian sử dụng càng lâu, sử dụng gói cước càng lớn, giá điện thoại càng rẻ. Mua theo combo, khách hàng vừa có điện thoại xịn với mức giá “dễ thở” vừa đỡ mất công chọn dịch vụ đính kèm điện thoại. “Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ mới, hiện đại với mức giá hợp lý kèm nhiều ưu đãi. MobiFone cũng có rất nhiều các dịch vụ, giải pháp công nghệ hữu ích để khách hàng tận hưởng cuộc sống”, đại diện nhà mạng khẳng định.

Khi đăng ký sử dụng mạng MobiFone, khách hàng có thể mua iPhone XS 64Gb kèm gói Sub1399 trong 18 tháng là 10.490.000 đồng, gói Sub999 trong 18 tháng là 14.890.000 đồng, gói Sub599 trong 18 tháng là 19.890.000 đồng.

Đi kèm các gói cước trên, iPhone XS Max 64Gb có giá lần lượt là 13.590.000 đồng; 17.990.000 đồng và 22.990.000 đồng; iPhone XR 64GB có giá dự kiến lần lượt là 3.290.000 đồng, 7.990.000 đồng và 12.990.000 đồng.

PV
.
.
.