Một khách hàng trúng thưởng hai xe Mercedes khi mua nhà

Thứ Tư, 26/07/2017, 19:13
Một nhà đầu tư Quảng Ninh vừa giành giải thưởng kép khi tham gia lễ bốc thăm "Mua biệt thự sang - Nhận Mercedes đẳng cấp với FLC Hạ Long" vừa diễn ra ngày 25-7tại khách sạn Mường Thanh (Hạ Long).

Chủ nhân mới của hai chiếc xe Mercedes GLC ‎‎‎‎300 2017 và Mercedes C250 2017 là bà Nguyễn Thị Huyên, một nhà đầu tư đang thường trú trên địa bàn T.P Hạ Long.

Tại FLC Hạ Long, bà Huyên đang sở hữu hai căn villa. Là một nhà đầu tư nhiều năm kinh nghiệm, bà Huyên đã nghiên cứu rất kỹ dự án và vô cùng ấn tượng với địa thế, tầm nhìn hướng vịnh cũng như toàn bộ hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp của khu quần thể.

Giải ba của chương trình cũng thuộc về một nhà đầu tư đến từ Hạ Long, với giá trị giải thưởng là 10 cây vàng SJC.

Ban lãnh đạo FLC chúc mừng khách hàng trúng thưởng hai chiếc xe Mercedes

FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort là dự án trọng điểm mà Tập đoàn FLC triển khai trong năm 2016 với tổng vốn đầu tư 3.400 tỷ.

Dự án từng gây sốt ngay khi công bố bởi vị trí biệt lập trên vùng đồi quy mô 157 ha tại phường Hồng Hà (Tp Hạ Long), sở hữu địa thế phong thuỷ “tọa sơn, hướng hải” độc đáo. Mới đây nhất, 100%  các căn hộ khách sạn của dự án đã có chủ ngay trong đợt mở bán đầu tiên.

Ngoài 574 căn hộ khách sạn, FLC Hạ Long cung cấp ra thị trường 260 căn villa. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, được chủ đầu tư tập trung phát triển rất nhiều tiện ích sang trọng, nhằm đáp ứng những yêu cầu về sự tiện nghi và tính thẩm mỹ đang ngày càng khắt khe của giới thượng lưu Việt Nam.

Nằm kế bên sân golf rộng gần 100 ha, biệt thự FLC Hạ Long mang hơi hướng thiết kế Địa Trung Hải với mái thoải, cao khoảng 2-3 tầng, diện tích 300m² - 600m²
- 1.500m², trang bị đầy đủ nội thất cao cấp và 100% đều có bể bơi riêng.

Đặc biệt, hai căn siêu biệt thự rộng 1.500 m² với mức giá khoảng 2 triệu USD chính là điểm nhấn ấn tượng của khu Villa với hồ bơi riêng 170 m², nội thất 5 sao cùng hàng loạt những dịch vụ xa xỉ như rạp phim trong nhà, cigar louge, BBQ ngoài trời...

Ngoài 574 căn hộ khách sạn, FLC Hạ Long cung cấp ra thị trường 260 căn villa.

Chủ nhân các căn biệt thự tại đây sẽ được tận hưởng toàn bộ hơn 30 dịch vụ tiện ích 5 sao trong quần thể FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort như hệ thống khách sạn, bể bơi nước nóng trong nhà lớn nhất Việt Nam rộng 1.000 m², bể bơi vô cực ngoài trời rộng 2.000 m², club-house giải trí sôi động, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, 4 khu spa có công suất phục vụ cùng lúc lên đến 2.000 khách...

Với sân golf 18 hố dạng links view biển nằm kề bên, gia chủ chỉ mất vài phút để thoả sức swing trên sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

Với sổ đỏ riêng, sở hữu lâu dài, Villa FLC Hạ Long không chỉ là một không gian sống đẳng cấp mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai. 

.
.
.