MobiFone tham gia triển lãm Communic Asia 2019

Thứ Tư, 19/06/2019, 09:11
MobiFone cùng các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam đã mang đến Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất khu vực Châu Á những sản phẩm công nghệ hiện đại “Made in Việt Nam”....


CommunicAsia2019 - Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông lớn nhất khu vực Châu Á vừa khai mạc tại Trung tâm hội nghị và triển lãm quốc tế Marina Bay Sands, Singapore. Tổng công ty Viễn thông MobiFone cùng các doanh nghiệp công nghệ thông tin (CNTT) hàng đầu Việt Nam đã mang đến triển lãm những sản phẩm công nghệ hiện đại “Made in Việt Nam” đem lại ấn tượng sâu sắc với quan khách và bạn bè quốc tế.

Tại khu trưng bày VietNam Pavilion tại CommunicAsia2019, các sản phẩm của MobiFone thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng quốc tế. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ viễn thông và công nghệ số tiên tiến nhất như các giải pháp của MobiFone như giải pháp FRAI – Nhận diện khuôn mặt, Giải pháp ORAI – Nhận diện đối tượng, Hệ thống nhận dạng và cân tải trọng xe quá khổ, quá tải, Giải pháp Nhận diện khuôn mặt và chấm công, Hệ thống giám sát giao thông, Hệ thống MobiFone IoT, Giải pháp Trung tâm liên lạc 3C, Giải pháp Hội nghị truyền hình trực tuyến MegaMeeting, Giải pháp Quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale. 

Trong đó hệ thống nhận dạng khuôn mặt của MobiFone cho tốc độ nhanh (người dùng chỉ cần đi qua), độ chính xác cao trên 95%, dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có và không phụ thuộc vào nền tảng của camera. Hệ thống nhận dạng hình ảnh của MobiFone có thể được ứng dụng trong phạm vi rộng từ các hoạt động quản lý, kinh doanh của tổ chức, doanh nghiệp cho đến các hoạt động bảo vệ an ninh, quốc phòng.

Tại triển lãm Communic Asia 2019, MobiFone cũng mang đến hai giải pháp vừa giành được vị trí cao tại danh hiệu Sao Khuê 2019 -giải thưởng uy tín của lĩnh vực viễn thông -CNTT trong nước, đó là sản phẩm Giải pháp truyền thông ứng dụng Bigdata (IVR) vào Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ CNTT xuất sắc nhất năm 2019 và nền tảng phát triển hệ sinh thái số (Digital Platform) được bình chọn là sản phẩm/dịch vụ tiêu biểu của ngành phần mềm, dịch vụ CNTT Việt Nam 2019.

MobiFone là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và triển khai đến dữ liệu lớn (Big Data), điên toán đám mây (icloud), tiếp theo đó là cập nhật những thông tin của xu hướng IoT (Internet vạn vật) và cuộc cách mạng 4.0. Từ năm 2014 MobiFone đã đi vào nghiên cứu thử nghiệm Big Data dựa trên các nền tảng Công nghệ mã nguồn mở mới nhất, áp dụng Big Data mới vào phân tích dữ liệu khách hàng phục vụ nhu cầu kinh doanh, chăm sóc khách hàng, trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng thành công BigData trong sản xuất kinh doanh.

Trong cuộc cách mạng 4.0, các doanh nghiệp trên nền tảng viễn thông có nhiều cơ hội trong đó, MobiFone xác định sẽ đóng vai trò làm hạ tầng phục vụ cho nhiều doanh nghiệp làm ứng dụng cho thành phố thông minh, tạo ra hệ sinh thái cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ phát triển.

Thông qua những sản phẩm, giải pháp giới thiệu tại triển lãm, MobiFone đã khẳng định với khách hàng và các đối tác, bạn bè quốc tế về tiềm năng phát triển CNTT của mình. MobiFone đã sẵn sàng cập nhật và áp dụng những công nghệ mới của IoT đến với khách hàng và đối tác để áp dụng trong nhiều lĩnh vực lớn trong cuộc sống.

Đây là năm thứ 30 diễn ra của sự kiện CommunicAsia Triển lãm quốc tế về công nghệ thông tin và truyền thông 2019. Với chủ đề “Kết nối tương lai”, các doanh nghiệp viễn thông, CNTT trong khu vực hội tụ tại đây để tìm kiếm đối tác, khách hàng toàn cầu cho các giải pháp và sản phẩm công nghệ; tiếp cận mô hình kinh doanh mới trong nền kinh tế số và cách mạng công nghiệp 4.0; thúc đẩy hoạt động giao thương, giao lưu với cộng đồng công nghệ và các doanh nghiệp toàn cầu; thảo luận về các công nghệ mới nhất như 5G, AI, AR, VR, Robotic, Blockchain, IoT, Big data…

Năm nay, CommunicAsia 2019 đã  thu hút sự tham gia của 40.000 khách hàng với hơn 2.000 gian hàng triển lãm từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ.

An An
.
.
.