MB lùi họp đại hội cổ đông 2020

Thứ Năm, 26/03/2020, 20:02
Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) mới đây đã đề xuất Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội lùi lịch họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 vào thời điểm thích hợp, chậm nhất đến cuối tháng 6/2020 thay vì tổ chức vào tháng 4 như thông thường.

Đề xuất này đã được chấp thuận và MB đã thực hiện các thủ tục công bố thông tin về việc lùi lịch họp Đại hội đồng cổ đông.

Việc làm này nhằm hạn chế rủi ro lây nhiễm và đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và thực hiện đúng theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11/3/2020 về việc tiếp tục đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới và chỉ đạo của Chủ tịch Thành phố Hà Nội về việc hạn chế tổ chức các cuộc họp, sự kiện và hoạt động tập trung đông người cũng như theo Công điện số 02/ CĐ-NHNN ngày 11/3/2020 về tăng cường phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong tình hình mới. 

MB là Ngân hàng TMCP có số lượng cổ đông lớn. Các cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên của MB các năm qua nhận được sự quan tâm và tham gia trực tiếp của đông đảo cổ đông. Việc đề xuất lùi họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2020 của MB là hành động thiết thực, góp phần cùng Chính phủ và Thành phố chung tay đẩy lùi dịch bệnh, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và an toàn cho sức khỏe của cộng đồng.

PV
.
.
.