Kỷ niệm 5 năm tái cấu trúc Công ty CP Du lịch Đồng Tháp và lễ khánh thành khách sạn Bông Hồng

Thứ Sáu, 29/11/2019, 16:37
Sau 5 năm từ khi Tập đoàn Sao Mai trở thành cổ đông chiến lược của Công ty Cổ phần Du lịch (CPDL) Đồng Tháp, bằng tầm nhìn và tiềm lực của Nhà đầu tư chuyên nghiệp, Công ty mẹ đã thực hiện tái cấu trúc toàn diện thành công.

Sao Mai Group đã “bơm” hơn 200 tỷ đồng để nâng cấp cơ sở vật chất và đào tạo nguồn nhân lực có chuyên môn cao. Với sự nhạy bén sáng tạo, Tập đoàn đã thay đổi cục diện đưa Công ty từ  kết quả “âm” triền miên trở nên kinh doanh có lãi, giải quyết thêm nhiều việc làm cho người lao động và đóng góp đáng kể cho xã hội. Thành quả đó chính là sự kết tinh kỳ diệu của trí tuệ và nhiệt huyết tập thể người lao động. Nhưng điều đáng tự hào hơn là Sao Mai đã truyền lửa yêu công việc và tinh thần đoàn kết thành khối thống nhất cùng đồng lòng, dốc sức vực dậy ĐongThap Tourist.

Vào tháng 4 năm 2018, Công ty đã đưa khách sạn Sao Mai (trước đây là khách sạn Sông Trà) tại trung tâm thành phố Cao lãnh đạt “chuẩn thượng lưu” vào hoạt động sau hơn 1 năm đại trùng tu và nâng cấp.

Ông Lê Thanh Thuấn -Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai tặng giấy khen cho cá nhân đã có những nỗ lực trong việc lãnh đạo Công ty CPDL Đồng Tháp ở giai đoạn 5 năm tái cấu trúc Công ty.

Và hôm nay ngày 28 tháng 11 năm 2019, khách sạn Bông Hồng chi nhánh Sa Đéc được khánh thành sau gần 6 tháng khẩn trương cải tạo, đầu tư khách sạn lên hạng 3 sao. Có được những cơ ngơi đẹp, hiện đại và khang trang tọa lạc ở trung tâm các thành phố trọng điểm của tỉnh Đồng Tháp là thể hiện rõ nét ý chí quyết tâm cao độ của Tập đoàn Sao Mai và đặc biệt có sự quan tâm và hỗ trợ từ lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND và các Sở ngành cấp tỉnh  và 2 thành phố Cao Lãnh, Sa Đéc.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Khách sạn Bông Hồng.

Hàng loạt các giải pháp chuyển đổi cơ chế quản lý, tái thiết cơ sở vật chất - hạ tầng dịch vụ xứng tầm với nhu cầu thực tế, Công ty CPDL Đồng Tháp đã quyết tâm tạo dựng hành trang vững chắc để bước vào giai đoạn tăng tốc phát triển bền vững. Bước đi đúng đắn ấy đã mang lại giá trị không chỉ về hiệu quả kinh tế mà còn có ý nghĩa đối với an sinh xã hội địa phương khi Sao Mai đã tái hiện lại những sắc màu tươi mới cho Công ty và dần trở thành cánh chim đầu đàn cho du lịch vùng đất sen hồng.

Các đại biểu tham quan Khách sạn Bông Hồng.

Ghi nhận những công lao đóng góp đó, 5 cá nhân tiêu biểu đã được Chủ tịch Tập đoàn Sao Mai tặng Giấy khen. Một tập thể và 3 cá nhân của Công ty CPDL Đồng tháp đã vinh dự được UBND tỉnh tặng Bằng khen đạt thành tích xuất sắc kinh doanh trong 5 năm của giai đoạn tái cấu trúc doanh nghiệp.

Hoàng Linh
.
.
.