Kinh doanh và đầu tư giữa Việt Nam-Đan Mạch đang phát triển

Thứ Năm, 28/09/2017, 11:50
Đại sứ Đan Mạch tại Việt Nam Charlotte Laursen đã khẳng định như vậy tại lễ khánh thành nhà máy mới của Spectre (một công ty Đan Mạch) tại tỉnh Nam Định ngày 28-9.

Đại sứ Đan Mạch Charlotte Laursen cũng bày tỏ hy vọng rằng Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu sẽ có hiệu lực trong vòng cuối năm 2018 và điều này sẽ tạo động lực để nhiều công ty Đan Mạch khác cũng sẽ tiếp bước Spectre lựa chọn Việt Nam là nơi sản xuất của họ. 

Đại sứ Charlotte Laursen và Chủ tich Công ty Spectre GT-Vietnam Jesper Klausen cùng đại biểu cắt băng khánh thành.

Theo Đại sứ Đan Mạch, là một công ty quốc tế với mức xuất khẩu đạt gần 100%, hiện việc sản xuất của Spectre chỉ đặt tại hai quốc gia là Latvia và Việt Nam. 

Những sản phẩm chủ đạo của Spectre tại Việt Nam là trang phục thể thao cho các môn leo núi, chạy bộ, đạp xe và săn bắn. Sản phẩm gồm 3 lớp, lớp trong, lớp giữ nhiệt và lớp bảo vệ khỏi điều kiện thời tiết.

Đại sứ Charlotte Laursen nghe đại diện công ty Spectre giới thiệu về quy trình sản xuất tại nhà máy mới.

Nhà máy mới của Spectre (Spectre GT-Vietnam) được đặt tại khu công nghiệp Hoà Xá, Mỹ Xá, thành phố Nam Định. Hầu hết các công nhân nhà máy đến từ Nam Định, Hà Nam và Thái Bình.

Đại diện công ty Spectre giới thiệu về quy trình chọn và kiểm tra vải.

Đại sứ Charlotte Laursen nhấn mạnh,hợp tác kinh tể giữa Việt Nam và Đan Mạch đang phá vỡ những kỷ lục đặt ra hàng năm. Điều này có được là nhờ những công ty như Spectre đã đầu tư vào Việt Nam và mang những sản phẩm từ Việt Nam tới khách hàng của công ty trên khắp thế giới.

H.Chi
.
.
.