Khu du lịch Núi Thần Tài điểm đến hàng đầu vui chơi và nghỉ dưỡng trong mùa du lịch tại Đà Nẵng

Thứ Hai, 30/04/2018, 11:28
Khu du lịch Núi Thần Tài đang là một điểm đến hàng đầu để vui chơi và nghỉ dưỡng trong mùa du lịch năm nay tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung.

Dịp nghỉ lễ 30-4 - 1-5 và mùa du lịch hè này, tại đây sẽ có  hàng loạt trò chơi giải trí tuyệt vời tại công viên nước, đấu trường bùn, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hệ thống khách sạn Ebisu 4 sao đẳng cấp, sang trọng ngay giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Ngày 30-4, đại diện Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (Đà Nẵng) cho biết chỉ mới 2 ngày đầu trong dịp nghĩ lễ 30-4 – 1-5, tại khu du lịch Núi Thần Tài đã đón hơn 15.000 khách đến tham quan và trải nghiệm.

 Đặc biệt, từ ngày 29-4, bên cạnh các dịch vụ vui chơi giải trí và chăm sóc sức khỏe đẳng cấp tại CVSKN Núi Thần Tài như: tắm khoáng nóng, vui chơi công viên nước, đấu trường bùn, viếng đền thần tài…. thì tại khu du lịch Núi Thần Tài đã khai trương rạp chiếu phim 9D - 12D  thu hút đông đảo du khách đến trải nghiệm. 

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5/2018 và mùa du lịch hè này, tại đây sẽ có hàng loạt trò chơi giải trí tuyệt vời tại công viên nước, đấu trường bùn, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và hệ thống khách sạn Ebisu 4 sao đẳng cấp, sang trọng ngay giữa thiên nhiên núi rừng hùng vĩ.

Với màn hình tròn 360 độ và đầy đủ các hiệu ứng như thật: gió, sét, tuyết, mưa, rung động.... khu rạp chiếu phim này không chỉ là dịch vụ mới, mà hoàn toàn miễn phí đã được bao gồm trong giá vé vào cổng với mức giá không đổi (300.000 đồng/người lớn, 150.000 VND / 1 trẻ em ( từ 1m - 1m3 ); dưới 1m miễn phí vé).

Theo những du khách đến vui chơi tại Núi Thần Tài dịp 30-4 và 1-5 thích thú cho biết: Ngoài những dịch vụ vui chơi thỏa thích ở Công viên nước như đường trượt 6 làn, hồ tạo sóng, dòng sông Lười. 

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng vô số các dịch vụ chăm sóc sức khỏe để được thư giãn sau những ngày dài lao động, học tập mệt mỏi. Nào là ngâm chân suối khoáng nóng, tắm khoáng nóng, tắm Onsen, massage hồ sục Jacuzzi, thưởng thức món trứng trường thọ thơm ngon bổ dưỡng,...

Đặc biệt hơn dịp 30-4 tại Núi Thần Tài còn diễn ra một Event vô cùng thú vị "VÒNG QUAY MAY MẮN". Admin đảm bảo 100% các bạn khi tham gia event sẽ có thưởng với vô số các quà tặng hấp dẫn:  Áo thun cao cấp,  Mũ vải cao cấp;  Voucher miễn phí tắm Onsen, tắm bùn…

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, dịp nghỉ lễ 30/4 và 1-5 thì dự kiến tổng lượng khách đến tham quan, du lịch tại Đà Nẵng ước đạt 342.992 lượt, tăng 10,2% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó khách quốc tế ước đạt 108.930 lượt, tăng 28,8%, khách nội địa ước đạt 234.062 lượt, tăng 3,2% so với cùng kỳ năm 2017.

Lượng khách tăng được nhận định là do kỳ nghỉ lễ cũng là thời điểm khai mạc Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 với chương trình nghệ thuật đặc biệt cùng nhiều hoạt động phụ trợ thu hút đông khách du lịch trong nước và quốc tế đến Đà Nẵng. 

Bên cạnh đó, nhiều hoạt động phụ trợ trong Lễ hội pháo hoa quốc tế 2018 như: Chương trình khai trương mùa du lịch biển, Âm nhạc đường phố, Không gian nghệ thuật sắp đặt, Vũ hội đường phố...đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân và du khách trong dịp lễ này.

PV
.
.
.