Khởi động chương trình “ ở nhà với ông Tám” mùa thứ 3

Thứ Năm, 08/09/2016, 13:19
UMA bắt đầu khởi động chương trình truyền hình thực tế “ Ở nhà với ông Tám” (ONV8) chuyên về trang trí nhà cửa dành cho tất cả mọi người. Chương trình giúp các gia đình Việt linh hoạt và chủ động hơn trong việc biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm thông qua việc tìm hiểu mong muốn của chủ nhà, lên ý tưởng trang trí và hỗ trợ nội thất.

 

 

Ngày 8-9 tại Hà Nội, Chuỗi siêu thị Nội thất và trang trí UMA đã ra mắt website mới Uma.vn và new.uma.vn, nhằm đem lại những trải nghiệm mua sắm tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa cho khách hàng.

Ông August Wingardh giám đốc điều hành UMA cho biết, thị trường nội thất và trang trí Việt Nam rất tiềm năng, nếu biết đón đầu tiêu dùng doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều có cơ hội thành công ngang nhau

Ông August Wingardh giám đốc điều hành UMA cho biết, việc tìm sản phẩm mong muốn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều, khách hàng có thể click vào 5 thanh tác vụ lớn mà có thể dễ dàng thấy được khi truy cập website bao gồm tìm theo Sản phầm, Phòng, Hàng mới về, Khuyến mãi và thanh tìm kiếm.

Tại đây, yếu tố hàng đầu là giao diện thu hút, trực quan, thân thiện với người sử dụng và tính thuận tiện khi mua sắm. Kế đến là phương thức thanh toán nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối nhằm cho khách hàng sự an tâm và tin tưởng khi mua sắm trực tuyến với chúng tôi. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng chính là dịch vụ giao hàng.

Chương trình truyền hình thực tế “ Ở nhà với ông Tám” (ONV8) chuyên về trang trí nhà cửa dành cho tất cả mọi người. Chương trình giúp các gia đình Việt linh hoạt và chủ động hơn trong việc biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm thông qua việc tìm hiểu mong muốn của chủ nhà, lên ý tưởng trang trí và hỗ trợ nội thất.

Tại lễ ra mắt, ông August Wingardh cho biết, UMA bắt đầu khởi động chương trình truyền hình thực tế “ Ở nhà với ông Tám” (ONV8) chuyên về trang trí nhà cửa dành cho tất cả mọi người. Chương trình giúp các gia đình Việt linh hoạt và chủ động hơn trong việc biến ngôi nhà của mình thành tổ ấm thông qua việc tìm hiểu mong muốn của chủ nhà, lên ý tưởng trang trí và hỗ trợ nội thất.

 Dự kiến chương trình bắt đầu sản xuất và phát sóng vào tháng 10-2016 và sẽ phát sóng chính trên Youtube. Mỗi tập của chương trình chỉ kéo dài tư 30 giây tới 5 phút với 3 phần: DIY( hướng dẫn làm các sản phẩm trang trí từ các vật dụng dễ tìm); Home Makeover ( làm mới tổ ấm) và cảm hứng thiết kế ( giới thiệu và hướng dẫn thực hiện những phong cách thiết kế nội thất đẹp).

Các gia đình có nhu cầu sửa chữa và trang trí lại không gian của căn nhà và sẵn sàng lên hình để chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ của gia đình mình đăng ký với chương trình qua mail:

onhavoiongtam@uma.vn hoặc các cửa hàng uma gần nhất để được tư vấn miễn phí; được trang trí lại căn phòng mình đăng ký tham gia trong chương trình “ Ở nhà với ông Tám”; nhận được gói tài trợ 10.000 triệu đồng để UMA để sử dụng trong việc thiết kế trang trí nội thất cho căn phòng mình đăng ký tham gia chương trình. 

L.Hiệp
.
.
.