Khánh thành nhà máy sản xuất trứng gà sạch hàng đầu Việt Nam

Thứ Bảy, 04/03/2017, 17:33

Ngày 4-3, tại xã Tề Lễ, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ, Công ty ĐTK đã tổ chức khánh thành giai đoạn 1 nhà máy sản xuất trứng gà sạch công nghệ cao tiêu chuẩn hàng đầu thế giới.


Đây là nhà máy ứng dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trong chăn nuôi gà đẻ trứng của Nhật, Mỹ, Isarel, để cho ra đời những quả trứng sạch, tươi ngon, bổ dưỡng, có chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng.

Nhà máy được xây dựng trên diện tích hơn 42ha với tổng số vốn đầu tư hơn trên 800 tỷ đồng. Sau khi đi vào hoạt động, nhà máy sẽ có công suất 175 triệu quả trứng/năm, các sản phẩm trứng gà của nhà máy có thể ăn sống trực tiếp trong vòng 7 ngày kể từ ngày sản xuất theo tiêu chuẩn của Tập đoàn Ise Foods.

Các đồng chí Bí thư Tỉnh Ủy; Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ cùng các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy.

Nhà máy áp dụng kỹ thuật chăn nuôi và quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản; Hệ thống máy móc thiết bị nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và Israel; Giống gà bố mẹ được cung cấp bởi Tập đoàn Hyline (Mỹ).

Toàn bộ quy trình sản xuất của nhà máy hoàn toàn tự động và khép kín, kiểm soát và cách ly tối đa với môi trường bên ngoài, đảm bảo tuyệt đối an toàn sinh học, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dự kiến đến giữa tháng 4 này, nhà máy sẽ chính thức cung cấp ra thị trường những sản phẩm đầu tiên.

Thảo Thảo
.
.
.