Khai trương Trung tâm thương mại Vincom Palaza Rạch Giá

Thứ Bảy, 29/04/2017, 14:41
Sáng ngày 29-4, tại thành phố Rạch Giá, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Trung tâm thương mại Palaza Rạch Giá, Kiên Giang, theo mô hình “Một điểm đến - Mọi nhu cầu” với đầy đủ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro, khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim…


Được khởi công ngày 12-10-2015, Trung tâm thương mại Palaza Rạch Giá, Kiên Giang, Vincom Shophouse Rạch Giá có tổng diện tích sàn lên tới 16.402m2, gồm 56 căn, được quy hoạch thành 2 khu chính với nhiều tuyến đường mới mở.  

Cắt băng khai trương Trung tâm thương mại Vincom Palaza Rạch Giá

Khu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Plaza Rạch Giá tại phường Vĩnh Bảo, thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Dự án với vị trí đắc địa ngay cửa biển, một mặt giáp Vịnh Rạch Giá, một mặt hướng ra sông Kiên, đồng thời là giao điểm của ba tuyến đường huyết mạch giao thương sầm uất.

Tất cả các căn đều là nhà mặt phố, thiết kế các căn Vincom Shophouse là phong cách tân cổ điển sang trọng, phù hợp để tự kinh doanh hoặc cho thuê làm nhà hàng, quán café thời thượng, cửa hàng thời trang cao cấp, phòng khám đa khoa…

Bên trong Trung tâm thương mại Vincom Palaza Rạch Giá trang trí rất đẹp mắt.

Trong ngày 29-4, cũng là ngày "bùng nổ" của hệ thống Trung tâm Thương mại Vincom với sự ra mắt đồng loạt của 5 Trung tâm Thương mại tại Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP. Hồ Chí Minh, nâng quy mô hệ thống lê 37 Trung tâm Thương mại tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Với Vincom Plaza Rạch Giá - người dân Kiên Giang và du khách sẽ có thêm một địa chỉ xứng tầm để tiếp cận những xu hướng - phong cách mua sắm - tiêu dùng và nghỉ dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn thế giới.

Thế Hạnh-Đức An
.
.
.