Họp Hội đồng Giám Đốc Trung tâm phát triển nghề cá Đông Nam Á lần thứ 48

Thứ Ba, 19/04/2016, 10:56
Từ ngày 4-4 đến ngày 8-4, Cuộc họp Hội đồng Giám Đốc Trung tâm phát triển nghề cá Đông Nam Á (SEAFDEC) lần thứ 48 đã diễn ra tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Cuộc họp có sự tham gia của 11 nước thành viên, bao gồm: Brunei Darussalam, Campuchia, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Với mong muốn hỗ trợ cuộc họp và góp phần xây dựng hình ảnh ngành chế biến thủy sản của Việt Nam, vào ngày 8-4, Công ty TNHH Thủy Sản Hải Long Nha Trang đã chào đón hơn 40 đại biểu của 11 quốc gia thuộc SEAFDEC, đại diện của các tổ chức Quốc tế (SEC, IFRDMD, Spouse,…), đại diện Tổng cục Thủy sản cùng với đại diện của Vụ Khoa học, Công nghệ & Hợp tác quốc tế đến tham quan dây chuyền chế biến thủy sản tại nhà máy.

Trong chương trình, đại diện Công ty Hải Long đã giới thiệu cho các đại biểu về Công Ty, sản phẩm, các hoạt động cộng đồng và dẫn đoàn tham quan dây chuyền chế biến tại nhà máy. 

Nhà máy đạt rất nhiều chứng nhận chất lượng uy tín (như Haccp, HACCP, BRC, Halal, MSC, Dolphin Safe,…), một phòng thí nghiệm với máy móc hiện đại (đạt chứng nhận ISO/IEC 17025) và trại giống chuyên nuôi cá rô phi đơn tính (đạt chứng nhận GlobalG.A.P.), cùng với khoảng gần 1000 CBCNV và đội ngũ chuyên gia lành nghề.

Các đại biểu tham dự đánh giá rất cao nỗ lực của Ban lãnh đạo Công ty Hải Long trong việc duy trì môi trường làm việc lành mạnh, hiệu quả, và các chuẩn mực chất lượng khắt khe để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các thị trường quốc tế.
PV
.
.
.