Hỗ trợ hơn 2 nghìn lượt công nhân ngành điện có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 22/03/2018, 17:48
Xác định tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn, vì đoàn viên và người lao động, vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đổi mới hoạt động chăm lo cho đoàn viên người lao động, đảm bảo quyền an sinh xã hội cho người lao động và tạo sự khác biệt về quyền, lợi ích của đoàn viên công đoàn.

Từ đầu năm đến nay thông qua các nguồn quỹ của Tổng Công ty và các đơn vị thành viên, các cấp công đoàn đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ gần 1,5 tỷ đồng cho 2.123 lượt  công nhân công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị ốm đau dài ngày; tặng quà cho 240 cháu thiếu niên nhi đồng là con CNVC lao động bị bệnh hiểm nghèo hoặc tật nguyền...

Tổng Công ty cũng đã hỗ trợ cho 13 trường hợp chi phí khám chữa bệnh với số tiền 83,2 triệu đồng thông qua nguồn Quỹ khám chữa bệnh hiểm nghèo cho người lao động, thân nhân  người lao động. 

Công đoàn Điện lực miền Bắc thăm hỏi, tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Năm 2018 Công đoàn EVNNPC tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, xây dựng đội ngũ CNVC - LĐ phát triển toàn diện. Thực hiện chủ đề của EVN “Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực” và chủ đề của Tổng Công ty là “Đổi mới và nâng cao phương thức quản trị nguồn nhân lực trong toàn Tổng công ty”, Công đoàn các cấp tăng cường phối hợp với chuyên môn trong công tác đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ nghề nghiệp, kỹ năng và tác phong công nghiệp cho người lao động nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả lao động, đảm bảo thu nhập, ổn định cuộc sống.

PV
.
.
.