Green Daddy Pedia - Giải pháp cho trẻ biếng ăn

Thứ Tư, 07/04/2021, 08:00
Với Green Daddy Pedia, vấn đề biếng ăn và hấp thu dinh dưỡng kém của trẻ có thể được cải thiện một cách an toàn và hiệu quả.


Tầm quan trọng của dinh dưỡng trong giai đoạn phát triển đầu đời

Theo UNICEF, Việt Nam là một trong 34 quốc gia trên toàn cầu phải đối mặt với gánh nặng suy dinh dưỡng cao nhất, là nơi có 1,8 triệu trẻ em dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng và có nguy cơ bị tổn thương não và thể chất lâu dài. Hàng thập kỷ phát triển, sức khỏe dinh dưỡng tại nước ta đã được cải thiện. Nhưng dù điều kiện kinh tế đã ổn định hơn, tình trạng này vẫn không thể giải quyết dứt điểm nếu cộng đồng không có đủ hiểu biết về dinh dưỡng đối với trẻ nhỏ.

Không phải ăn nhiều chất bổ chất béo là tốt như quan niệm xưa đến nay, những bậc phụ huynh cần kiểm soát nguồn dinh dưỡng “tốt”, lành mạnh và vừa đủ đối với sự phát triển của trẻ. Nếu thiếu dinh dưỡng, cơ thể sẽ chậm lớn, chậm phát triển. Nhưng ngược lại, nếu thừa dinh dưỡng sẽ ảnh hưởng không tốt đến cấu trúc tế bào, làm tăng nguy cơ mắc các bệnh béo phì, tim mạch, huyết áp, khiến dậy thì sớm… Từ đó có thể thấy, cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, phù hợp với thể trạng của bé.

Sức khỏe của con là mối quan tâm hàng hàng đầu của cha mẹ.

Và ngay cả khi cha mẹ hiểu biết thì vẫn phải đối mặt với một vấn đề hết sức đau đầu: tình trạng biếng ăn. Trẻ không hợp tác, trẻ chỉ ăn những thứ mình thích, trẻ không chịu ăn rau xanh củ quả… dẫn đến thiếu hụt những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Những lúc này, ngoài việc cố gắng rèn luyện cho trẻ thói quen ăn uống tốt, phụ huynh có thể tìm đến những sản phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng và vi chất có lợi để giúp trẻ hấp thu tốt hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn hiệu quả.

Green Daddy Pedia - phân ưu nỗi lo của cha mẹ

Có những nghịch lý không phải ai cũng biết, như việc dinh dưỡng nếu quá nhiều sẽ trở nên nguy hiểm, thì việc dùng những sản phẩm được ca tụng từ nước ngoài cũng chưa chắc tốt nhất. Do sự khác biệt về thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng, sữa ngoại đôi khi lại trở thành “đôi đũa lệch” so với trẻ em Việt.

Để giải quyết vấn đề này, hãng sữa Green Daddy đã cho ra đời dòng sản phẩm được nghiên cứu nhằm hướng đến sự phát triển lành mạnh của trẻ em Việt. Green Daddy Pedia là tinh hoa qua quá trình nghiên cứu hơn 2 năm trời về thói quen, điều kiện sống, thể trạng của hàng triệu trẻ em trong nước.

Green Daddy Pedia giúp giải quyết vấn đề biếng ăn của trẻ nhỏ.

Hơn cả việc giúp trẻ mau lớn phổng phao, Green Daddy Pedia tập trung xây dựng một nền tảng vững chắc từ sâu bên trong từ xương khớp, hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch… Green Daddy Pedia là sản phẩm độc đáo tiên phong trong việc kết hợp sữa non và tinh chất cần tây. 

Cần tây là loại cây có nhiều lợi ích như ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và cải thiện táo bón, giảm đầy hơi, kích thích hệ tiêu hóa giúp nhuận tràng tự nhiên… Hàm lượng sữa non cao lên đến 38.000 mg đảm bảo trẻ hấp thu được nhiều lợi ích từ loại sữa được đánh giá có lượng dinh dưỡng cao gấp 10 lần so với sữa thông thường này. Sữa non Colostrum có trong Green Daddy Pedia có độ béo thấp nhưng hàm lượng Cacbon Hydrat, đạm ở mức cao cùng nhiều kháng thể có thể chống lại nhiều mầm bệnh như: cúm, E. coli, viêm họng, viêm phế quản…

Green Daddy Pedia bảo vệ bé bởi những dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. (Khuyến cáo: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.)

L-Lysine + Taurine có trong Green Daddy Pedia giúp tuyến nước bọt được tiết ra ổn định, phát triển gai vị giác, tạo ra các enzyme kích thích vị giác làm cho bé ăn ngon. Bột sữa chua lên men giúp cải thiện hệ vi sinh vật trong ruột. Cao men bia có tác dụng kích thích quá trình tiêu hóa, tái tạo vi khuẩn cần thiết cho quá trình tiêu hóa ở đường ruột, cân bằng hệ vi sinh. Canxi Gluconat giúp hoàn thiện, tái tạo khung xương và răng chắc khỏe, hỗ trợ quá trình trao đổi chất trong cơ thể, phát triển tế bào thần kinh. Green Daddy Pedia còn bổ sung Enzym Protease, Lactose, Amylase giúp tăng khả năng hấp thu và tiêu hóa thức ăn, giúp cải thiện tình trạng biếng ăn, bổ sung Whey protein giúp các bé bị dị ứng đạm sữa bò vẫn có thể sử dụng được.

Green Daddy Pedia có mùi vị thơm ngon và dễ uống.

Giai đoạn đầu đời là thời điểm mà trẻ phát triển hoàn chỉnh hệ thống thần kinh trung ương và vỏ não, quyết định nên năng lực trí tuệ, nhận thức, trí thông minh. Chính vì thế, một chế độ dinh dưỡng hợp lý từ những ông bố bà mẹ thông thái sẽ là hành trang giúp con vững bước hơn trên cánh cửa bước vào tương lai. 

Công ty Cổ phần Dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam Green Daddy

Website: https://greendaddy.vn/

Email: cskh@greendaddy.vn

Địa chỉ: Số nhà 16, Ngách 121, Ngõ Thịnh Quang, Phường Thịnh Quang, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Hotline: 0939 316 456

PV
.
.
.