Golfer Tạ Anh Chiến vô địch Unicap Golf Tournament 2017

Thứ Hai, 30/10/2017, 10:14

Ngày 29-10, sau hai ngày tranh tài sôi nổi, giải Unicap Golf Tournament 2017 mùa đầu tiên chính thức khép lại trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links, với chức vô địch thuộc về cái tên khá quen thuộc trong làng golf Tạ Anh Chiến.

Với tổng 81 gậy, golfer Tạ Anh Chiến xuất sắc giành giải Best Gross của Unicap Golf Tournament mùa đầu tiên. Anh Tạ Anh Chiến là cái tên khá quen thuộc trong làng golf Việt Nam khi từng tham gia nhiều giải đấu và đã đạt được những thành tích nhất định.

Chiến thắng này đem về cho anh Tạ Anh Chiến giải thưởng gồm Cúp vô địch, 1 thẻ HV VIP 35 năm sân FLC Quy Nhon Golf Links, 1 Voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của FLC trị giá 50 triệu đồng, 1 Hộp bóng Titliest Pro V1, 4 Coupon Golf WK sân SS + 04 Coupon Golf WK sân Quy Nhơn, 1 Golf Bag của Golf Pro.

Ông Nguyễn Tiến Đức -  CT HĐQT công ty Unicap, Trưởng BTC trao giải Best Gross cho golfer Tạ Anh Chiến

Trong khi đó, ngôi vị Nhất bảng nữ thuộc về golfer Đinh Thị Lan Hương với tổng 95 gậy. Các giải kỹ thuật khác bao gồm: Longest Drive thuộc về golfer Lương Đức Duy (hố 17); Nearest To The Line thuộc về golfer Tạ Hoà Bình (hố 5); Nearest To The Pin thuộc về golfer Đặng Thị Hậu (hố 8) và Trần Đức Hùng (hố 14).

Unicap Golf Tournament là giải đấu đầu tiên được tổ chức bởi công ty UniCap kết hợp công ty CP Quản Lý Sân Golf Biscom, với mục đích tạo các cơ hội cho các golfer và các hội viên được giao lưu với những trải nghiệm thú vị về golf.

Các golfer trong buổi thi đấu cuối cùng

Giải có tổng giá trị giải thưởng lên tới 15 tỷ đồng, diễn ra trên sân 36 hố FLC Quy Nhơn Golf Links, một trong những sân golf mới đẹp nhất châu Á – Thái Bình Dương do Asian Golf Awards 2016 bình chọn.

Unicap Golf Tournament 2017 mùa đầu tiên đã để lại nhiều những ấn tượng tốt đẹp từ chất lượng, sự quyết tâm của các golfer cho tới sự chuyên nghiệp từ Ban tổ chức. Tuy nhiên không có golfer nào tiếp tục kéo dài “duyên hole-in-one” mà các giải đấu được tổ chức thời gian gần đây tại hệ thống sân Golf của Tập đoàn FLC.

Hải Phạm
.
.
.