Giovanni Group: Phát triển mạnh thị trường thời trang trẻ với thương hiệu Gio Bernini

Thứ Tư, 11/04/2018, 08:00
Không dừng lại ở tham vọng chiếm lĩnh thị trường thời trang cao cấp và xa xỉ tại Việt Nam cũng như Đông Nam Á, Giovanni Group còn đẩy mạnh việc mở rộng thị trường sang phân khúc thời trang trẻ nhưng vẫn mang nét sang trọng và thanh lịch theo phong cách Ý đương đại với sự có mặt của thương hiệu Gio Bernini.

Lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015, đến nay, Gio Bernini đã phát triển thành chuỗi hệ thống gồm 7 cửa hàng độc lập, đặt tại các trung tâm thương mại sang trọng đẳng cấp tại thủ đô Hà Nội và dành được sự quan tâm rất lớn của đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động và thành đạt.

Gio Bernini – thương hiệu thời trang trẻ trung, thanh lịch theo phong cách Ý đương đại.

Từ sự nghiên cứu chuyên sâu về tình hình kinh tế - xã hội cũng như sự am hiểu thời trang trong nhiều năm, đội ngũ chuyên gia của thương hiệu nhận thấy: mức sống của người dân Việt Nam ngày càng cải thiện, quỹ chi tiêu mua sắm cá nhân ngày một tăng, thị trường thời trang nam giới độ tuổi 25 – 35 là một thị trường vô cùng tiềm năng… 

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra: nhu cầu mặc đẹp, chỉn chu, lịch thiệp phù hợp địa vị công việc và xã hội là những tiêu chí tìm kiếm của các bạn trẻ có khát vọng trở thành những doanh nhân thành đạt hoặc mong muốn đầu tư xây dựng hình ảnh cá nhân trong công việc cũng như ngoài đời sống. Trong khi đó, tính đến nay, tại thị trường Việt Nam, chưa có thương hiệu thời trang nào có thể đáp ứng tốt được yêu cầu trên với mức giá tương xứng.

Với gần 20 dòng hàng đa dạng từ trang phục (sơ mi, polo, quần khaki,…) đến phụ kiện, đồ da (giày, dây lưng, ví,…) cùng định hướng phát triển tập trung vào chất lượng và uy tín, Gio Bernini mang đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ. Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế chuyên nghiệp; là sự kết hợp giữa thủ công tỉ mỉ với công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu.

“Yêu cầu sản phẩm kĩ lưỡng, thông minh và hiện đại, tinh tế và luôn luôn thích hợp, đó là tiêu chí mà thương hiệu đã đặt ra và luôn nỗ lực để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm sáng tạo, chất lượng. Đây cũng chính là lý do mà khách hàng yêu thích và lựa chọn thương hiệu Gio Bernini của chúng tôi”, đại diện thương hiệu Gio Bernini cho hay.

Nhưng như vậy là chưa đủ để nói về Gio Bernini, cũng chưa đáp ứng được mong muốn và kì vọng của Giovanni Group: một thương hiệu thời trang ra đời phải mang trong mình một bản sắc riêng và mang lại giá trị ngày càng cao cho khách hàng của họ.

Vì vậy, không dừng lại ở việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, Gio Bernini còn thổi hồn vào từng sản phẩm, từng thiết kế nét thanh lịch tự nhiên theo phong cách Ý đương đại. Điều đó được cộng hưởng từ chính niềm đam mê về vẻ đẹp văn hóa Ý, phong cách thời trang Ý của người sáng lập Giovanni. Bên cạnh đó, sự khác biệt của Gio Bernini so với các thương hiệu khác cùng phân khúc được cảm nhận rõ nét khi khách hàng bước vào không gian cửa hàng, không gian sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình nhằm mang đến sự trải nghiệm đa diện.

Trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp và chuyên nghiệp tại các cửa hàng Gio Bernini.

Tham vọng của Giovanni Group là chia nhỏ thị trường thành các phân khúc khác nhau, và mỗi thương hiệu sẽ đáp ứng chính xác nhu cầu của mỗi phân khúc. Và Gio Bernini là thương hiệu thời trang dành cho đối tượng khách hàng mong muốn sở hữu những sản phẩm chất lượng, phù hợp với môi trường làm việc năng động nhưng vẫn thoải mái sau giờ làm việc. Gio Bernini hướng tới là thương hiệu truyền cảm hứng cho những doanh nhân trẻ thành đạt, yêu thích phong cách thanh lịch hiện đai; khắt khe trong từng chi tiết, tìm kiếm sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Gio Bernini là thương hiệu tâm huyết được xây dựng và phát triển bởi Giovanni Group. Với việc chú trọng đầu tư tài chính và nguồn nhân lực chất lượng cao, Giovanni Group kì vọng Gio Bernini sẽ phát triển xứng tầm trong 3 năm tiếp theo, trở thành thương hiệu thời trang uy tín, chất lượng với những trải nghiệm mua sắm đẳng cấp.

Tìm hiểu thêm thông tin thương hiệu tại:

Website: http://giobernini.com/

Facebook: Gio Bernini - Modern & Elegant

An An
.
.
.