Giải pháp tiết kiệm các khoản phí cho chủ tài khoản

Thứ Sáu, 27/09/2019, 15:02
Với xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của khách hàng, hiện nay VietinBank đang là 1 trong các ngân hàng đi đầu trong việc đưa ra các giải pháp tối đa hóa lợi ích và tối thiểu hóa chi phí cho KH khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.


Với gói tài khoản thanh toán V-Biz của VietinBank, khách hàng có thể được sử dụng các dịch vụ ngân hàng phục vụ nhu cầu giao dịch, mua sắm… của mình hoàn toàn không mất phí. 

Gói tài khoản thanh toán V-Biz được áp dụng cho tất cả các khách hàng cá nhân. Đặc biệt, V-Biz vô cùng hữu ích với các khách hàng có nhu cầu chuyển khoản ngoài hệ thống, sử dụng thẻ ghi nợ… thường xuyên bởi VietinBank đã miễn giảm hầu hết các loại phí khi khách hàng sử dụng giao dịch.

Với việc duy trì số dư bình quân trong tài khoản từ 10 triệu đồng trở lên, khách hàng được hưởng các ưu đãi nổi bật của Gói tài khoản V- Biz, có thể kể tới:

  • Miễn phí quản lý tài khoản.
  • Miễn phí duy trì dịch vụ VietinBank iPay và SMS Banking.
  • Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống” qua VietinBank iPay Mobile cùng với tính năng “Chuyển tiền ngay 24/7
  • Miễn phí phát hành thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng quốc tế; miễn phí quản lý thẻ ghi nợ quốc tế “Sống khỏe” cho 6 tháng đầu tiên. Với thẻ tín dụng quốc tế, chủ thẻ sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên trong vòng 01 tháng kể từ ngày kích hoạt tài khoản.
  • Giảm phí bảo hiểm VBICare Family từ 5 - 15% cho khách hàng mua cùng người thân từ 2 hợp đồng bảo hiểm trở lên theo chính sách hiện hành.

Chị Nguyễn Thị Đức - khách hàng của VietinBank tại Hà Nội chia sẻ: “Với nhu cầu mua sắm online nhiều, tôi thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển khoản ngoài hệ thống, nếu tính phí bình thường sẽ mất khoảng 9.900 đồng cho 1 giao dịch, mức phí này hầu như

ngân hàng nào cũng thu cả. Kể từ ngày chuyển sang dùng Gói tài khoản V-Biz của VietinBank, tôi tiết kiệm được mấy trăm nghìn đồng mỗi tháng chỉ tính riêng tiền phí chuyển khoản ngoài hệ thống, chưa kể không cần theo dõi xem thẻ nào của mình bị trừ bao nhiêu tiền phí, tất cả đã được miễn phí hết rồi”.

Trường hợp nếu có tháng khách hàng không đáp ứng số dư bình quân trong tài khoản tối thiểu 10 triệu đồng, khách hàng vẫn được hưởng các ưu đãi kể trên với mức phí trọn gói là 55.000 VND/tháng.

Như vậy với gói tài khoản V-Biz, khách hàng được hưởng nhiều lợi ích với điều kiện sử dụng vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần tới phòng giao dịch VietinBank để đăng ký là có thể trở thành chủ sở hữu Gói tài khoản V- Biz và tận hưởng ngay những ưu đãi của chương trình.

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.                

Minh Minh
.
.
.