Gần 6.000 Ứng viên được mời tham dự vòng thi Kiểm tra Năng lực Samsung toàn cầu (GSAT)

Thứ Bảy, 14/05/2016, 17:35
Ngày 14-5, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, Samsung Việt Nam sẽ chính thức tổ chức Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) dành cho gần 6.000 Ứng viên là các Kỹ sư, Cử nhân tốt nghiệp Đại học.

Các ứng viên được chọn từ gần 20.000 hồ sơ đăng ký qua website tuyển dụng chính thức và duy nhất http://samsungcareers.com.vn. GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho Ứng viên mới tốt nghiệp Đại học, gồm hai nội dung chính, “khả năng toán học” và “khả năng suy luận”. Đây là một trong những vòng thi đầu tiên trong quy trình tuyển dụng Nhân viên tốt nghiệp Đại học của tất cả các công ty thuộc tập đoàn Samsung trên Thế giới.

Hàng dài thí sinh dự tuyển.

Sau vòng thi GSAT, các ứng viên có kết quả cao sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn vào cuối tháng 5, để lựa chọn ra những người ưu tú trở thành Nhân viên chính thức của Samsung Việt Nam vào cuối tháng 6-2016 tại các Trung tâm/ Nhà máy sản xuất gồm: Samsung Electronics Việt Nam – SEV, Samsung Display Việt Nam – SDV (Bắc Ninh); Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên – SEVT, Samsung Electro- Mechanic Vietnam – SEMV (Thái Nguyên), Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Điện thoại Di động Samsung Việt Nam (Samsung Vietnam Mobile R&D Center – SVMC, Hà Nội).

Việc tuyển dụng số lượng lớn Nhân viên tốt nghiệp Đại học nằm trong chiến lược mở rộng sản xuất kinh doanh của Samsung tại Việt Nam. Đây là bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn, tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của Công ty sản xuất điện thoại di động lớn nhất Thế giới. Hiện tại, nhân lực tại 2 nhà máy SEV (Bắc Ninh) và SEVT (Thái Nguyên) đã lên đến hơn 110.000 người, và con số này vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng tháng.

Hàng năm Samsung tuyển dụng hàng nghìn sinh viên tốt nghiệp Đại học chưa từng có kinh nghiệm làm việc, với mức lương cơ bản khởi điểm trên 10 triệu VND/ tháng, chưa bao gồm tiền thưởng và các chế độ khác. Chế độ tiền lương và chính sách nhân sự hấp dẫn, luôn tuân thủ pháp luật là yếu tố giúp Samsung Electronics Việt Nam luôn thu hút được nguồn nhân lực chất lượng cao.

Do số lượng tuyển dụng vào Samsung hàng năm rất lớn, hiện có nhiều Tổ chức/ Cá nhân mạo danh Công ty Samsung/ mạo danh Nhân viên phòng Nhân sự để môi giới và lừa đảo tiền của các ứng viên. Trên trang mạng tuyển dụng chính thứchttp://samsungcareers.com.vn, Samsung đã phát thông điệp khuyến cáo người tìm việc cần cảnh giác với các hoạt động môi giới lừa đảo trên, đồng thời nhấn mạnh hoạt đông tuyển dụng của Samsung luôn diễn ra minh bạch và công bằng, không thông qua bất kỳ tổ chức/ cá nhân trung gian nào và không thu bất kỳ khoản lệ phí tuyển dụng nào khi nộp hồ sơ, cũng như trong suốt quá trình thi tuyển.

Mọi phản hồi liên quan đến hoạt động tuyển dụng của Samsung, vui lòng liên hệ email: bach.tao@samsung.com/ vuthi.thu@samsung.com

PV
.
.
.