FLC trao 5 tỷ đồng quà tặng cho khách mua nhà

Chủ Nhật, 06/09/2015, 20:20
Sáng 6/9, Tập đoàn FLC đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng với sự tham gia của gần 500 khách hàng đã mua căn hộ tại dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng và đặt mua căn hộ tại dự án tháp đôi FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy. Tổng giá trị của các phần quà mà FLC dành tặng khách hàng trong chương trình này lên tới trên 5 tỷ đồng.

FLC đã dành tặng cho toàn bộ khách hàng phần quà là voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại khách sạn 5 sao À La Carte thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng giám đốc Tập đoàn FLC, trao quà tặng may mắn là xe máy SH Mode cho khách hàng.

Ngoài ra, Tập đoàn FLC cũng tổ chức bốc thăm may mắn nhận quà tặng cho các khách hàng tham dự với những phần quà có giá trị, bao gồm: xe máy SH Mode, tủ lạnh LG, tivi Led Samsung 32 inch, thẻ hội viên FLC Samson Gofl Links trị giá 5.000 USD và thẻ tập golf tại FLC Golfnet Hà Nội trị giá 1.700 USD.

Các khách hàng may mắn tại buổi tri ân.

Phát biểu tại buổi tri ân, bà Hương Trần Kiều Dung - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC nhấn mạnh: “Khách hàng chính là động lực, là nguồn cảm hứng cho những nỗ lực và sự sáng tạo không ngừng của Tập đoàn FLC”.

Dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng được khởi công đầu năm nay và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý III/2016. Với một tòa nhà có diện tích xây dựng gần 2.000 m2 và cao 39 tầng nổi, 2 tầng hầm thì tiến độ này đã được đánh giá là rất nhanh trong bối cảnh không ít dự án khác chỉ được thi công “cầm chừng”.

Cũng được thị trường dành sự quan tâm lớn là dự án FLC Twin Towers 265 Cầu Giấy. Dự án này mới được khởi công ngày 8/8 vừa qua, nhưng theo Tập đoàn FLC, số lượng khách đặt mua nhà ở tại dự án này hiện đã lớn hơn số căn mà Tập đoàn dự kiến chào bán.

Dù đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt như vậy, nhưng FLC vẫn không ngừng nghiên cứu và đưa vàocác dự án thêm những tiện ích, dịch vụ mới. Tòa nhà FLC Twin Towers có đến 70% diện tích bề mặt là cây xanh- thiết kế có một không hai tại Hà Nội - dự kiến sẽ được FLC ứng dụng công nghệ nhà thông minh với mục đích mang lại cho khách hàng trải nghiệm sống “hơn cả tiện nghi”.

Chương trình tri ân lần này nằm trong chuỗi hoạt động tri ân mà Tập đoàn FLC sẽ liên tục tổ chức để gặp mặt và cám ơn khách hàng.

Nhân Chính
.
.
.